Thắc mắc về máy Samsung U600 ?

Chiếc U600 của em mua tháng 1/2008 nay đã hết thời hạn bảo hành. Gần đây máy thường gặp một số lỗi rất khó chịu: 1 - Chương trình nghe nhạc bị lỗi: Lúc đang nghe nhạc thì máy tự nhiên bị khởi động lại. Hiện tượng này đã lặp đi lặp lại nhiều lần. (Nhạc MP3 mở trực tiếp từ thẻ thì vẫn bình thường, mở thông qua trình chơi nhạc mới có hiện tượng trên). 2 - Các phím cảm quang khi trượt lên hết mức thì không thể hoạt động được. Nếu không trượt lên chỉ mở khóa bàn phím thì vẫn sử dụng bình thường. Trượt lên không hết mức cũng sử dụng được. Lỗi này mới xảy ra hôm nay, trước đó vẫn sử dụng bình thường. Ai biết cách khắc phục các lỗi trên thì làm ơn chỉ dùm tôi với!
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
1.Có thể do thẻ nhớ của bạn bị lỗi, bạn có thể format lại thẻ nhớ xem sao. nếu không thì có thể là lỗi chương trình chạy nhạc bạn có thể đem lên sửa tại nơi bảo hành chính hãng của Samsung. 2.các phím cảm ứng bị chập chờn có thẻ là bị lỗi cáp trượt, nhưng màn hình vẫn bình thường thì có lẽ theo mình bạn nên đem đi sửa lại là tốt nhất.
hoa lan
hoa lan
Trả lời 14 năm trước
Lỗi thứ nhất thì mình ko bít but lỗi thứ hai là do dây cáp ở khớp trượt bị nhăn đó,cái U700 của mình cũng bị vậy,mới bảo hành xong cách đây 2 ngày,ban đem ra TTBH cho chỉnh lại cáp trượt là ok thôi,nếu thay dây cáp thì 200K.
alo mobile
alo mobile
Trả lời 14 năm trước

1. Qua mô tả của bạn chiếc điện thoại U600 bạn đang dùng có thể bị hư IC thẻ nhớ, để càng lâu sẽ phát sinh thêm bệnh nghe nhạc thẻ nhớ chỉ được 1 bài hát và treo máy, buộc phải khởi động lại.

2. Phím bấm không ăn, không nhạy, chụp hình không được, mất chuông,... đa phần nguyên nhân bị đứt dây nguồn. Dây nguồn thay hết 120k.