Làm sao cài GPRS cho Nokia 6630, 6681?

Tớ dùng mạng Mobi, đã đăng ký GPRS rồi, dùng cách cài đặt tự động không được (có nhận được tin nhắn cài đặt, lưu theo yêu cầu rồi nhưng kết nối không được). Có ai biết thì chỉ dùm nhé! Cảm ơn nhiều!
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Bạn đã thực hiện thiết lập cấu hình Wap thành công, hãy chờ đợi trong giây lát, bạn sẽ nhận được bản tin thông báo thiết lập cấu hình Wap. Quay lại Hướng dẫn cho các loại máy Nokia 6220, 6230, 6820,7200, 7600...: 1. Sau khi nhận được bản tin cấu hình, màn hình xuất hiện bản tin "Connection settings received" 2. Nhấn "Options" Chọn "Save" và ấn "Select" 3. Nhập mã PIN=1234 và chọn "OK" 4. Màn hình sẽ hiển thị bản tin "Connection settings saved" Sau khi đã hoàn thành các bước trên, để truy cập GPRS bạn cần phải kích hoạt cấu hình vừa nhận được bằng cách thực hiên các bước tiếp theo: 1. Chọn "Menu" 2. Chọn mục "Services" 3. Bấm phím lên xuống để chọn "Settings" 4. Sau đó chọn "Connection settings" 5. Chọn "Active service settings" 6. Chọn tên bản tin cấu hình vừa thiết lập với tên "Mobi-gprs-wap" và ấn "Activate" 7. Màn hình sẽ xuất hiện bản tin "Service settings activated" 8. Bạn có thể thực hiện truy cập được GPRS.
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Theo kinh nghiệm trước giờ của Alex là cài kết hợp 2 bước sau thì kết nối tốt: B1: Gửi tin nhắn đến tổng đài. ( chắc ai cũng biết ) B2 : Vào trang www.mobifone.com.vn cài cấu hình cho nó! Thế là xong. Các bạn thử kết hợp xem sao nhé! Thân chào.