Nokia 7610 có sử dụng được tai nghe 2 dây không?

Tôi có mua N7610 và sử dụng rất hay Nhưng máy lại chỉ sử dụng được tai nghe 1 bên Xin anh em co cách nào giúp tôi nghe được cả hai bên tai không? Ví dụ như tai của N3230 Cảm ơn nhiều !
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Thực ra các loại tai nghe xịn khi cắm vào 7610 chỉ nghe được 1 bên mà thôi. Để nghe 2 bên thì bạn nên mua loại tai nghe hàng giá rẻ của Trung Quốc ý. Loại đó nghe được cả 2 bên. Khi mua loại tai nghe TQ thì bạn thêm khoảng 10k mua cái đầu chuyển ra jack 3.5mm rồi cắm vào. Tai nghe loại đó chừng vài chục k hà. Chất lượng âm thanh thì tất nhiên là không tốt lắm. Tuy nhiên, âm thanh của 7610 vốn không được ngon rồi, nghe bằng gì cũng thế cả, đòi hỏi nghe tốt thì cứ bật dàn máy ở nhà lên nghe cho sướng ,khỏi nghe 7610 làm gì cho mệt.
mùa thu
mùa thu
Trả lời 14 năm trước
Bạn muốn nghe 2 bên mà không phát ra loa ngoài thì tốt nhất nên mua cái tai nghe thường thôi, hoăc tai nghe zin của máy 6610. Rồi bạn vào phần Sittings/Enhancment....Ở trong đó có 3 tùy chọn bạn cắm tai nghe vào rôi thử từng tùy chọn(vì mình không nhớ chính xá là cái nào hết ), cái nào nghe dc 2 bên thì OK rồi đó. Nếu bạn muốn nghe lớn thì mua cái jac chuyển lên 3.5mm, có cái này nghe lớn lắm đó .
phamthuduong
phamthuduong
Trả lời 14 năm trước
Tai nghe bạn có vấn đề . chú ý khi mua tai nghe cho dòng này phải thử xem có hifi không ? tai hifi nhiều hơn 1 chân và đắt hơn đấy