Có nên mua Sony saito ,Toshiba TG01 ?

Cho mình hỏi có bác nào đã và đg xài Sony Ericssion Saito có những đặc điểm gì nổi bật vậy ?có lỗi gì nghiêm trọng k ? chụp hình có good vào điều kiện thiếu sáng k ?-độ nét màn hình có hơn iphone 3g k ? tốc độ xử lý ?xem phim HD có mượt k ? khả năng lướt web,dò wifi ?...............-và nên mua hàng chính hãng hay xách tay ạ? em dò hoài mà k thấy chỗ nào bán saito xách tay giá tốt cả ?-ngoài ra em cũng đg phân vân em TOSHIBA TG01 có ổn k các bác....?
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Thời gian vừa qua mình đang định mua 1 chiếc đt cảm ứng , lúc đầu rất kết con Satio này về vẻ bề ngoài cũng như camera của nó!Nhưng lúc sau mình lại chuyển sang định mua HTC hero vì android là hdh có tương lai rất sáng trong khi đó Satio dùng symbian > lỗi thời rồi !Vả lại giao diện của HTC hero rất đẹp ! Mình nghĩ bạn nên suy nghĩ về vấn đề mua Satio !Mình cũng là fan của SE nhưng cái gì tốt thì nên mua !Hiện tại vẫn đang dùng 1 con w890i , giờ mua thêm 1 con cảm ứng nữa nhưng chắc chắn sẽ không là Satio đâu !Cho đến giờ thì mình lại khẳng định là Iphone 3GS mới là xứng đáng đồng tiền bát gạo bởi vì iphone 3GS không chỉ là chiếc điện thoại đâu bạn à !Mình sẽ cố thêm chút tiền mua ip 3GS .
mua he
mua he
Trả lời 14 năm trước
Nói tới chụp hình thì ngoài Satio cũng có Pixon 12mp .Đánh giá ảnh chụp của 2 con hình như là ngang nhau nhưg tìm Pixon 12mp hơi khó khăn.Ngoài ra thì nếu ko thì bác hy sinh chuyện sóng gió mà múc mấy em Sharp thì chắc Satio ko còn cửa rồi.