Cảnh báo lừa đảo khi mua hàng tại Linh - Mobile (hoặc Duy Linh Mobile)

Tôi có mua 1 chiếc iphone 3G 8Gb international với giá 9.800.000 ở Linh- Mobile (hay còn gọi Duy Linh Mobile) ở địa chỉ sau khi tìm trên vật giá thấy đăng như sau. [gallery]/13/kgp1249558866.JPG[/gallery] vì thấy đây là gian hàng được vật giá đảm bảo nên tôi đã mua và tin tưởng đây là phiên bản international. Về nhà tôi mới test lại máy bằng cách restore lại phiên bản 3.0 chuẩn nhưng sau khi restore xong thì máy bị khóa lại. Sau đó tôi mới biết đây là bản unlock chứ không phải bản international như cửa hàng đã thông báo. Hôm sau (06/08/2009) tôi đã mang máy lên cửa hàng nhưng nhận được ý kiến phản hồi là tôi sẽ bị trừ 800.000 VND để lấy lại tiền với lý do là máy đã bị xước. Tôi viết topic này để cảnh báo mọi người về việc làm ăn chớp giật của một số cửa hàng mua bán trên mạng. Đây còn là gian hàng được vật giá đảm bảo, vậy các gian hàng khác không được vật giá đảm bảo thì sao đây? Chẳng lẽ cứ đóng tiền cho vật giá là được chứng nhận "gian hàng được đảm bảo" còn các gian hàng cứ lấy cái mác này mà tự do lừa đảo hay sao?.
ngo duc hung
ngo duc hung
Trả lời 14 năm trước
Bọn nó phải lừa đảo mới có ăn chứ. Làm ăn lương thiện thì bao giờ mới giàu được. Duy Linh Mobile nhỉ. [:D]
ngo duc hung
ngo duc hung
Trả lời 14 năm trước
Làm giàu bằng những đồng tiền nhờ lừa đảo mà có được à ? Giàu thế thì chỉ thấy nhục thôi chứ ai khen.
le ngoc tu
le ngoc tu
Trả lời 14 năm trước
8-X quan nay ban hang ban lam.. may hom truoc toi cung vat va bao nhieu cong tim dia chi nay de mua dien thoai.. nhung gia bon no giao ban tren mang chi la gia ao thoi .. khach vao quan chung chem dat hon nhieu.. bon nay hay chem gio lam ,, moi nguoi can than...!
ngo duc hung
ngo duc hung
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]leetu[/b] 8-X quan nay ban hang ban lam.. may hom truoc toi cung vat va bao nhieu cong tim dia chi nay de mua dien thoai.. nhung gia bon no giao ban tren mang chi la gia ao thoi .. khach vao quan chung chem dat hon nhieu.. bon nay hay chem gio lam ,, moi nguoi can than...![/quote] Trường hợp của mình thì nó bán đúng giá nhưng là hàng giả. [:D]
Phạm Minh Thắng
Phạm Minh Thắng
Trả lời 14 năm trước
Tôi cũng bị lừa một lần. Nhưng không phải là ở Linhmobile mà bị lừa ở thằng vina cms. Bọn này bán hàng củ chuối lắm các bạn ạ. Tôi rất thích dùng điện thoại cửa Palm. Hôm ấy muốn mua con 680. Khi đến mua hàng bọn nó bắt phải đưa tiền trước rồi mới đi lấy hàng. Thấy vô lí nhưng vì thích nên cũng đành chấp nhận. Thỏa thuận là đầy đủ phụ kiện. Nhưng khi hàng về không có tai nghe theo máy. Nó đưa cho cái tai nghe của BB và hẹn 1 tuần sau sẽ có tai nghe cho tôi. Nhưng sau nửa tháng không thấy gì thì tôi gọi điện hỏi chỉ nhận được câu trả lời là sẽ kiểm tra và gọi lại. Lại chờ thêm 1 tuần nữa rồi gọi lại. Vẫn câu trả lời đó. Lại chờ 1 tuần nữa, chưa kịp gọi điện thì... maý hỏng(Vừa hết bảo hành, thằng này căn giờ tốt thật). Mang đến thì nó bảo sẽ sửa cho nhưng mất 700 ngàn và không chịu bảo hành, tôi không đồng ý vài hôm sau nó bảo sẽ sửa cho với giá 350 ngàn. Điên lắm, nhưng đành chấp nhận. Sau khi lấy máy về dùng được đúng 1 tuần thì lại hỏng gọi điện cho nó thì nó chối biến, không chịu trách nhiệm. Tôi nói ra đây để anh em có mua hàng thì cảnh giác, tốt nhất là đừng nên mua hàng ở đây vì theo tôi là nó chỉ buôn lại của của hàng khác--> giá sẽ không thấp hoặc nếu có thấp thì chỉ là hàng đểu thôi. Và cũng đề nghị vật giá có những biện pháp tích cực hỗ trợ khách hàng để thương mại điện tử vn có được cái nhìn tốt trong mắt ngừoi tiêu dùng.
safakdjk
safakdjk
Trả lời 14 năm trước
Bác nên vào diễn đàn muare phần khiếu nại để cho mọi người cung biết Bên đó các mems ngoài HN vào nhiều hơn
Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 14 năm trước
Có ý kiến phản hồi như thế vatgia.com nên hủy gian hàng đảm bảo của Duy Linh mobile đi
Phan Anh Tuấn
Phan Anh Tuấn
Trả lời 14 năm trước
Cám ơn thông tin hữu ích của 2 bác về 2 gian hàng làm ăn ... , nhưng em cũng xin góp 1 câu " con kiến mà kiện củ khoai " [:(]
ngo duc hung
ngo duc hung
Trả lời 14 năm trước
Tôi viết bài này để cho các bạn có đi mua hàng cũng không bị lừa như tôi. Đây cũng là bài học nhớ đời cho bản thân tôi. Đúng là con kiến không thể kiện được củ khoai, nhưng 1 đàn kiến thì có thể đấy các bạn ạ.
Công ty TNHH Thương mại Duy Linh
Công ty TNHH Thương mại Duy Linh
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]layhon[/b] Có ý kiến phản hồi như thế vatgia.com nên hủy gian hàng đảm bảo của Duy Linh mobile đi[/quote] Công ty TNHH Thương mại Duy Linh có sở hữu thương hiệu Duy Linh Mobile xin khẳng định với các bạn là cửa hàng 11 Lý Nam Đế đang vi phạm luật sở hữu trí tuệ khi sử dụng thương hiệu Duy Linh Mobile đã được đăng ký bản quyền tại Cục Sở hữu trí tuệ. Hiện bộ phận điện thoại di động của Công ty TNHH Thương mại Duy Linh với thương hiệu Duy Linh Mobile đã ngừng hoạt động từ tháng 8/2008. Rất mong các bác khi mua hàng tránh được mấy ông ếch nhái này để khỏi tiền mất tật mang.