Hỏi về điện thoại di động N72?

Mình mới mua điện thoại di động N72 ,nhưng không biết vì sao khi mới mua về thì hay bị đứng máy và tắt nguồn, đem xuống chỗ mua thì họ bảo là do mình bấm nhanh ,nên máy bị treo.Nhưng mình nghĩ thì không phải, máy để im cũng bị treo(mình mua ở Thế giới di động.com,ở Đà Nẵng)cho mình hỏi đó là hiện tượng gì? cảm ơn nhiều...
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
N72 là dòng máy nổi tiếng . . . . . chạy chậm và hay bị treo máy. Nhất là khi bạn sử dụng thẻ nhớ ngoài có dung lượng lớn . Còn chuyện tá7t nguồn thì . . . . hơi bị mới, bạn yêu cầu đổi cái khác dùng thử xem sao. Mình xài N72 có lúc cũng bị treo máy nhưng chưa bao giờ bị tự động tắt nguồn cả ! Triệu chứng này giống như bị hư thì ic nguồn thì đúng hơn.
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Nếu treo do cùng lúc sử dụng nhiều chương trình, hoặc dùng mà ko thoát ra (do ấn phím thoát nhanh), bạn ấn và giữ phím Menu --> sẽ hiện ra các ứng dụng bạn đang dùng. Bạn ấn phím C (xóa) nó sẽ thoát, còn 1 số ứng dụng như game bạn phải ấn Ok để vào lại chương trình, rồi quit game. Ngoài ra bạn cài nhiều ứng dụng trên máy cũng làm cho máy bị chậm, nên mua thêm thẻ nhớ ngoài, máy chạy sẽ ngon hơn. Thử xem nhé !