Đánh giá Tivi Samsung PN51D7000

Đây là dòng sản phẩm thế hệ sau của tivi plasma PND8000, Tivi Samsung PN51D7000 có mức giá rẻ hơn, hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về điểm mạnh và yếu của chiếc tivi này nhé.

Về điểm mạnh

Chất lượng hình ảnh của dòng tivi này khá nổi bật, có thể sánh ngang với nhiều dòng tivi giá cao khác. Khả năng xử lý môi trường phòng nhiều ánh sáng tốt, công nghệ plasma cho độ đồng nhấ trên màn hình gần như hoàn hảo.

Các tính năng chủ chốt là điều chỉnh hình ảnh dễ hiểu, tích hợp Wifi, cổng Smart hub Internet với nhiều dịch vụ và ứng dụng cạnh tranh cùng các đối thủ.

Đây cũng là một trong những mẫu tivi plasma có thiết kế đẹp nhất hiện nay. Viền màn hình thanh mảnh, mỏng hơn so với nhiều dòng tivi plasma khác.

Về điểm yếu

Mức giá của sản phẩm khá đắt, tính năng tìm kiếm của chiếc tivi này gần như không có tác dụng và giao diện có phần có hiểu. Cổng Smart Hub thiếu phần Amazon Instant.

Có 3 mẫu khác nhau về kích thước và cung cấp thông số kỹ thuật và chất lượng hình ảnh tương đương nhau, tuy nhiên mẫu 51 inch màu đen hiển thị kém hơn mẫu 59 inch một chút, theo Cnet.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào