Trên tay chiếc tai nghe không dây Somic G918 Pro dành cho các Game thủ

Với các game thủ, việc đàm thoại với “đồng đội” có ích rất nhiều, bởi vậy, họ rất cần một chiếc tai nghe có mic đàm thoại. Tai nghe Somic đã ra đời đầu tháng 4 này để giải quyết các vấn đề đàm thoại trong game chơi ở những chiếc smartphone.

Vỏ hộp của Somic luôn thiết kế với trang trí lòe loẹt, và phiên bản tai nghe Somic G918 Pro cũng vậy, vỏ hộp có những họa tiết màu xanh rất bắt mắt và trẻ trung.

Mặt sau là các thông số kỹ thuật cơ bản của tai nghe.

Ngoài tai chiếc nghe ra, trong hộp Somic còn hỗ trợ thêm một số phụ kiện như: 2 bộ mút cao su, một chiếc túi đựng tai nghe bằng vải, một dây sạc và một chiếc microphone.

Cặp tai nghe G918 Pro là loại tai nghe không dây loại lớn, với thiết kế fit cả bằng đệm cao su và chặn vành tai, trên tai nghe có những lỗ nhỏ màu xanh ở vỏ tai nghe, giúp áp suất trong tai thoải mái hơn khi nghe.

Điểm khác biệt của sản phẩm so với các tai nghe khác là có một lỗ nhỏ để gắn chiếc microphone đàm thoại trong game.

Dây của tai nghe có bộ phận điều khiển nhạc, bộ phận này cũng được tích hợp microphone giúp chất lượng đàm thoại tốt hơn, nói chuyện dễ dàng hơn.

Tuy chiếc tai nghe được nhà sản xuất thiết kế phục vụ mục đích chơi game nhưng khả năng nghe nhạc của nó lại khá ổn, thiên về âm trầm, giúp nhạc khỏe hơn.

Để biết thêm thông tin và có nhiều trải nghiệm về sản phẩm, các bạn vui lòng truy cập vào website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào