Những mẫu tai nghe tốt nhất dành cho các Game thủ

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe để trở thành một Gamer chuyên nghiệp thì không thể bỏ qua 5 mẫu tai nghe dưới đây.

Tai nghe StellSeries Arctis Pro + GameDAC

Thiết bị này là một trong những tai nghe nổi tiếng nhất trong làng Game thủ hiện nay, chiếc tai nghe Arctis Pro và GameDAC mang lại những chất lượng tuyệt vời. Với thiết kế hiện đại, cảm giác tai nghe đem đến một trải nghiệm ấn tượng và thú vị.

Dù có giá khá đắt: từ 5 đến 6,5 triệu đồng, 2 chiếc tai nghe này có thể giúp Game thủ chơi game mà không sợ bị nóng tai vì đã có phần earcup khá dày.

Tai nghe SteelSeries Arctis Pro Wireless

Với mức giá siêu đắt là 10 triệu đồng, tương đương với các sản phẩm tai nghe cực cao cấp Audiophile nhưng đúng là sắt ra miếng vì đây là một chiếc tai nghe không dây không tồi.

Tuy nhiên, chiếc tai nghe này lại không hỗ trợ chuẩn âm thanh hi-res khiến cho người dùng không thực sự cảm thấy thích thú cho lắm.

Astro A50

Đây là một chiếc tai nghe âm thanh vòm với giá 4,5 triệu đồng. Tai nghe vẫn chiếm được sự yêu thích của các game thủ vì âm thành còm 7.1 khiến cho người dùng cảm nhận được âm thanh y như ngoài đời thật.

Hơn nữa, thiết kế của tai nghe khá thoải mái, nhẹ nhàng, phù hợp với nhiều người dùng, ngoài ra pin của tai nghe cũng có thể kéo dài 15 tiếng khá ấn tượng.

HyperX Cloud Alpha

Dù chỉ có giá 2,7 triệu nhưng HyperX không hề kém cạnh bất kỳ sản phẩm cao cấp nào.

Tai nghe mang lại cảm giác thoải mái với âm thanh trong trẻo, vừa có thể nghe nhạc, vừa có thể chơi game một cách hoàn hảo.

HyperX Cloud Stinger

Trong tầm giá 1 triệu thì đây sẽ là chiếc tai nghe chất lượng nhất. Thiết kế tai nghe đơn giản nhưng vẫn khá đẹp mắt, âm thanh khá tốt, tất nhiên không thể sánh ngang với những sản phẩm tai nghe chất lượng cao và đắt tiền được.

Trên đây là những chiếc tai nghe tốt nhất cho các game thủ thực hiện ước mơ của mình. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào