Loa Logitech? Altec Lansing? hay Edifier?

Các bác cho em hỏi chút: Em đang định sắm một đôi loa vi tính trong tầm 60USD để nghe nhạc hàng ngày. Em đã từng dùng LOgitech X240 thấy cũng được. Hôm nọ có người bảo em nghe Altec Lansing hay hơn. Có bác nào đã dùng Altec Lansing hay Edifier chưa. Cho em tí nhận xét xem nên lấy loa của hãng nào là hợp lý? Thanks các bác.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Nếu tầm trung cỡ 60$ thì mua mấy em của Edifier kinh tế hơn, chứ còn mua Altec thì mới chỉ đủ tiền mua cái thương hiệu, chưa hay được, khoảng ấy thì bro đi nghe thử R1200T xem sao nhé.
Dương Thị Kim Oanh
Dương Thị Kim Oanh
Trả lời 14 năm trước
Bạn thử loa vi tính SUKI xem. Chỉ 35$-40$ thôi. Có điều khiển từ xa, có FM, có đèn nháy, ổ cắm míc để hát Karaoke trực tiếp. Theo như mình biết thì hình như Logitech, Altec Lansing, Edifier đều không có đèn nháy. (Mình xem ở Pico Plaza Hai Bà Trưng).
Nguyễn Ngọc Tùng
Nguyễn Ngọc Tùng
Trả lời 14 năm trước
Loa Altec được xếp hạng thứ 2 sau hãng Creative đứng vào tầm trung ,tiếng Bass rất sâu và ấm ,tiếng Treble bén, nếu là người thường xuyên nghe nhạc bạn chớ nên bỏ qua, Mình đang xử dụng loa Altec MX5021, nếu ít tiền bạn có thể xử dụng VS4121, 2 model này Mình đang xử dụng.chào bạn!