Xin tư vấn về loa BOSE: Cách phân biệt thật giả

xin các bác chỉ cho cách phân biệt loa thật và loa giả. tại sao BOSE-5 công suất 150w lại có giá bằng BOSe-5 75w. cảm ơn các bác nhiều!
styles
styles
Trả lời 15 năm trước
Em có mấy chiêu phục vụ các bác đây : 1- Bose nhái chỉ sản xuất model 301-4 và 301-5 . Gần đây có 601 , nhưng loại này nhìn là biết ngay. 2- Ê căng loa nhái phần mặt sau không có chữ in nổi L , R và số Serie. Vải ê căng khi sờ vào hơi nhám tay , không mượt . 3- Trong phân tần loa nhái có tụ Audio phile màu vàng , các bác nhìn phân tần là biết. 4- Dây chạy trong loa nhái là dây đồng cứng, bẻ là có thể gẫy ngay , không mềm như dây xịn. Màu sắc hơi tối hơn . 5- Thùng loa xịn khi mở ra các bác để ý phía trên có in ngày xuất xưởng , số Serie . 6- Đặc biệt là phần nhựa che loa tép của 301-5 hàng nhái là màu xám tro , hàng xịn là màu đen . Riêng đời này chỉ cần nhìn cái này thôi , không cần mở ra. 7- Model 301-4 đã không sản xuất rồi nên nếu mua đời này chắc chắn là giả 100%. Đây chỉ là mấy chiêu đơn giản nhưng hiệu quả nhất . Chứ hàng loại 1 bây giờ nếu nhìn chữ Bose dập trên củ loa hay mấy cái khác thì khó phân biệt được . Và tốt nhất nếu đi mua các bác ở HN thì xem ở Công ty Doãn Trung ( đường Lê Hồng Phong ) , ở SG thì công ty Vĩnh Hoàng ( 49C Tú Xương ). Đây là hàng chính hãng . Vài lời mạn phép , bác nào còn cao kiến xin cho anh em mấy chiêu nữa . Kính ! Và Chiêu này nếu bắt chước sẽ có 2 trường hợp : 1/ Có 1 ông đến hàng bán loa, nói với gã bán hàng : "Có bao nhiêu Bose giả, đem hết ra đây, mua tất k mặc cả, đang nghén thèm nghe Bose giả đây". ..... [:D] 2/ Có ông đến hàng bán loa, , nói với gã bán hàng : "Có bao nhiêu Bose giả, đem hết ra đây, mua tất k mặc cả". Gã bán hàng chọn ra 3 đôi giả, còn lại 3 đôi [b]bảo là thật[/b]. Ông mua hàng hí hửng : "Rồi, Bose thật bao tiền 1 đôi". ....... [:(]
dankaraokehd
dankaraokehd
Trả lời 10 năm trước

13 Cách Phân BiệtLoa BoseHàng Thật Và Hàng Nhái.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loạiLoa Bosekhác nhau,giá cả thì có rất nhiều mức độ từ 2 triệu đến >8 triệu. Tại sao lại có sự chênh lệch như vậy ?

Xin trả lời các bạn đó là gồm hàng thật và hàng nhái. Nhưng bằng mắt của những người bình thường không chuyên về âm thanh thì liệu họ có phân biệt được ?. Trước thực trạng mức độ nhái tinh vi của nó.

Để giúp các bạn không mua phải hàng nhái , hàng kém chất lượng mình mang đến cho các bạn 13 cách phân biệt Loa Bose Xịn VàLoa BoseNhái.

1 -Loa Bosenhái chỉ sản xuất model 301-4 và 301-5 . Gần đây có 601 , nhưng loại này nhìn là biết ngay.

2 - Ê căng loa nhái phần mặt sau không có chữ in nổi L , R và số Serie. Vải ê căng khi sờ vào hơi nhám tay , không mượt .

3 - Trong phân tần loa nhái có tụ Audio phile màu vàng , các bạn nhìn phân tần là biết.

4 - Dây chạy trong loa nhái là dây đồng cứng, bẻ là có thể gẫy ngay , không mềm như dây xịn. Màu sắc hơi tối hơn .

5 - Thùng loa xịn khi mở ra các bạn để ý phía trên có in ngày xuất xưởng , số Serie .

6 - Đặc biệt là phần nhựa che loa tép của 301-5 hàng nhái là màu xám tro , hàng xịn là màu đen . Riêng đời này chỉ cần nhìn cái này thôi , không cần mở ra.

7- Model 301-4 đã không sản xuất rồi nên nếu mua đời này chắc chắn là giả 100%.

8 - Tất cả các dòngloa Bosenêu trên trong mạch phân tần có sử dụng 01 bóng đèn bảo vệ loa trép.

9 - Bose 301 III,IV,V... tấm chụp loa sử dụng bằng vải, cọc bắt dây loa bằng nhựa, phía loa trép không có cánh sắt điều chỉnh

10 -Loa Bose301 III,IV,V...công suất 150W/8 Ohm/kênh xuất xứ MEXICO.

11 - Bose 301 trơn hàng đúng Mỹ, cọc bắt dây loa bằng kim loại, tấm chụp loa sử dụng là mút xốp, ở phía loa trép có sử dụng cánh sắt điều chỉnh âm trép.

12 -Loa Bosethật phải được bảo hành 3 năm.

13 – Hiện tại ở Việt Nam chỉ có duy nhất CTY Vĩnh Hoàng ( TP.HCM ) được uỷ nhiệm phân phối sản phẩmLoa Bose.

Đại lí phân phối tại Miền Bắc CóChâu audio.

Bạn có thể xem ,phân biệt và mua Loa Bose theo ý muốn Click Vào :Loa Bose Chính hãng

Có cả hàng chính hãng và liên doanh.

Các Bạn cần trợ giúp liên hệ với mình.

0123.8866.333.