Những mẫu loa Bluetooth giá dưới 2 triệu đồng tốt nhất hiện nay

Sự xuất hiện ngày càng nhiều thương hiệu loa Bluetooth có thể khiến người dùng thấy khó khăn trong việc chọn lựa một sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Dưới đây là một vài mẫu loa Bluetooth có giá dưới 2 triệu đồng.

Số 1, loa Bluetooth JBL Flip 3

Đây là loại loa Bluetooth có kích thước nhỏ gọn và trọng lượng chỉ năng 450g. Thiết bị được thiết kế khá thông minh, đơn giản.

Loa Bluetooth JBL Flip 3 lại có công suất tương đối lớn lên đến 16 W, có thể nghe được rất nhiều thể loại nhạc khác nhau.

Thiết bị có thời gian phát nhạc lên tới 10h đồng hồ, với loại pin 3000 mAh, nên bạn hoàn toàn thoải mái để thưởng thức những bản nhạc hay.

Bên cạnh đó, loa Bluetooth JBL Flip 3 còn được thiết kế với tiêu chuẩn IPX5 có khả năng chống nước rất tốt.

Số 2, loa Bluetooth Sony SRS-XB20

Thiết bị được thiết kế với công nghệ đạt chuẩn IPX5 có khả năng chống thấm nước rất tốt. Bên cạnh đó, loa bluetoot Sony SRS-XB20 còn có khả năng kết nối Bluetooth với NFC một chạm rất dễ dàng.

Thiết bị có thời gian sử dụng lên đến 12h với dung lượng pin lên đến 2100mAh. Thời gian sạc pin lên đến 4h đồng hồ.

Đặc biệt, loa bluetoot Sony SRS-XB20 còn được thiết kế với đèn LED có khả năng phát sáng rất đẹp mắt.

Số 3, loa Bluetooth Remax Bluetooth RB-M8

Thiết bị được làm chất liệu hợp kim sáng bóng, nên có hình dáng rất đẹp mắt. Đặc biệt, các nút điều chỉnh âm thanh được thiết kế ở trên loa nên bạn dễ dàng điều chỉnh âm lượng một cách dễ dàng.

Loa Bluetooth Remax Bluetooth RB-M8 có chất lượng âm thanh thiên sáng, có độ chi tiết cao. Qủa thật đây là một trong những chiếc loa Bluetooth đáng mua với tầm giá 2 triệu đồng như hiện nay.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

 

 

Chưa có câu trả lời nào