Top 6 loa kéo di động Bluetooth tốt nhất hiện nay

Nếu bạn thường xuyên đi dã ngoại, tham gia những buổi tiệc, karaoke… thì những chiếc loa kéo di động là vật không thể bỏ qua. Dưới đây là top 5 loa kéo di động Bluetooth tốt nhất hiện nay.

1/ Loa Kéo Microtek

Loa Kéo Microtek MTK-05 sở hữu thiết kế dạng Vali nên khá tiện lợi khi di chuyển trong những chuyến du lịch. Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại với màu đen nguyên khối khá sang trọng.

2/ Loa kéo di động Sansui

Loa Sannui được sơn một lớp sơn chống trầy và tĩnh điện đen, tạo sự sang trọng, huyền bí cùng độ bền cao, chống rung so với các loại loa thông thường khác.

Màng loa được tạo từ chất liệu hợp kim màu vàng đồng có độ bền cao, hạn chế hỏng hóc nếu va chạm. Thuộc dòng loa bass nén 4 tấc, công suất đến 500W cho âm thanh chất lượng cao và mạnh mẽ, đây là gợi ý hoàn hảo cho những buổi tiệc tùng.

Kết nối được bằng cổng: USB, SD, Bluetooth, đi kèm màn hình Led. Bluetooth mạnh mẽ cho khả năng kết nối xa đến 10m. Nếu sử dụng liên tục thì thời lượng pin lên tới 4h và 8h nếu sử dụng ít.

3/ Loa kéo di động Temeisheng

Thùng loa Temeisheng được tạo từ gỗ cao cấp chống va đập, màu vàng đồng sang trọng, mạnh mẽ. Loa có công suất trung bình và công suất đỉnh 800W rất mạnh mẽ, đánh nhạc lớn, chất lượng âm thanh rất ấm, không bì rè hay vỡ âm.

Chuẩn kết nối Bluetooth 4.0 giúp liên kết các thiết bị Smartphone nhanh. Thời lượng pin của loa lên tới 5h nếu sử dụng liên tục và 8h nếu sử dụng ít.

4/ Loa kéo di động Anos Beat Box

Giống như các loại loa trên nhưng Anos Beat Box có thêm cổng HDMI.

Chuẩn kết nối Bluetooth 3.0 khá nhanh, công suất đạt 530W đi kèm Remote và 2 Micro không dây, hoạt động liên tục trong 4h nên rất phù hợp cho các buổi dã ngoại.

5/ Loa kéo di động Shuboss

Shuboss AT-315 thuộc dòng sản phẩm cao cấp, công suất to và âm thanh khá chuẩn.

Shuboss AT-315 có thiết kế bằng gỗ, nhỏ gọn, thuận tiện cho di chuyển nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, công suất lớn nhất lên tới 650W. Sản phẩm có jack cắm 6.5 mm cho phép bạn kết nối với đàn ghita, đàn đệm,…

Thời gian sử dụng là 5 – 6 giờ, liên tục là 4 giờ, hỗ trợ bình sạc 12V, thoải mái cho chuyến đi.

6/ Loa kéo di động Temeisheng

Đây là dòng loa Bass 4 tấc, Treble 3,4 tấc, loa trung 6,5 tấc, công suất từ 650W đến 800W.

Thùng loa làm bằng nhựa cao cấp nhẹ nhưng rất chắc chắn. Cũng giống các loại loa trên. Loa có thể hoạt động từ 5h đến 8h, đáp ứng nhu cầu giải trí.

Lưu ý khi mua loa kéo di động

1/ Chọn mẫu mã

Nếu bạn chỉ dùng trong không gian nhỏ hẹp thì nên chọn những mẫu có kích thước nhỏ. Kích thước càng to thì giá loa càng tăng, sẽ gây lãng phí tiền bạc.

Ngoài ra, không gian để bạn đặt loa cũng là điều mà bạn cần lưu ý. Với không gian rộng thì một chiếc loa có kích thước to sẽ phù hợp. Và ngược lại. Nếu muốn đánh loa lớn thì bạn nên ưu tiên những loại loa bằng gỗ cao cấp do thiết kế nhựa khi đánh lớn sẽ bị rung, rè hơn chất liệu gỗ.

2/ Chọn giá phù hợp

Hãy cân nhắc kỹ mục đích, nhu cầu sử dụng để bạn có thể chọn cho mình một loại loa phù hợp. Tránh lãng phí bởi loa càng lớn thì giá thành càng cao.

3/ Chọn thương hiệu

Một số thương hiệu có thể kể đến như: Temeisheng, ShuBosss, Anos Beat Box, Sanui… Bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin về loại loa cũng như hãng, cơ sở phân phối hàng chính hãng để được đảm bảo về chất lượng.

Trên đây top 6 loại loa Bluetooth rất phù hợp cho những buổi tiệc tùng, dã ngoại của bạn. Hy vọng rằng bài viết trên sẽ giúp bạn có được những lựa chọn ưng ý nhất.

Chưa có câu trả lời nào