TOP 3 dòng loa kéo di động tốt nhất hiện nay

Loa di động mang thiết kế linh động cùng chất lượng âm thanh sống động chuyên nghiệp đã trở thành lựa chọn phù hợp cho những nhu cầu âm thanh lớn. Dưới đây là 3 dòng loa di động được nhiều khách hang tin dùng mang những tính năng hiện đại.

Loa kéo di động Blutooth Temeisheng DP-2398T

Được hỗ trợ nhiều chuẩn kết nối và định dang khác nhau, Loa kéo di động Blutooth Temeisheng DP-2398T mang đến tiện ích sử dụng cho người dùng cùng với thiết kế khỏe khoắn, năng động rất gọn gang.

Được trang bị công suất lớn cùng bass mạnh mẽ loa kéo di động Blutooth Temeisheng DP-2398T cho chất lượng âm thanh tuyệt hảo, sống động.

 

Loa kéo tích hợp đầu Karaoke Wifi Acnos Beatbox KB39U

Sở hữu trọng lượng lớn lên đến 21 kg cùng với chip xử lí âm thanh SAM2634, mang đến cảm nhận âm thaanh tốt tuy nhiên có hơn cồng kềnh trong việc di chuyển loa.

Cùng với đó tích hợp đầu karaoke wifi, micro và amply tiện lợi đáp ứng được nhu câu đa dạng của người sử dụng.

 

Loa kéo Blutooth Ranamax F12

Được đánh giá là dòng loa kéo di động sở hữu chất lượng âm thanh cực đỉnh nhất với kích thước nhỏ gọn sang trọng, Loa kéo Blutooth Ranamax F12 chính thức chinh phục những khách hàng khó tính nhất.

La loại loa có bass 3 tấc cùng với công suất vừa đủ 300W là sản phẩm tốt, chất lượng cùng với mức giá phải chăng hợp lý.

 

Trên đây là 3 gợi ý lựa chọn loa kéo di động tùy thuộc vào nhu cầu, tính năng và mức giá, bạn hãy cân nhắc để quyết định dòng loa phù hợp với mình nhé.

Chưa có câu trả lời nào