HP Elite x2 1013 G3 - mẫu máy tính doanh nghiệp cao cấp với thiết kế tinh xảo có giá 39,9 triệu đồng!

Mới đây mẫu máy tính HP Elite x2 1013 G3 là mẫu laptop convertible mới nhất được HP thiết kế với phong cách hướng tới các doanh nghiệp, đáp ứng được nhu cầu về sự gọn nhẹ cũng như tính di động linh hoạt. So với các sản phẩm ở thế hệ trước thì đến chiếc máy này HP không chỉ nâng cấp cấu hình của phần cứng mà hơn thế nữa còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế vô cùng tinh xảo, đảm bảo tối ưu cho việc sử dụng theo những cách riêng mà người dùng mong muốn.

Cấu hình

Cấu hình phần cứng được HP sử dụng trên chiếc Elite x2 1013 G3 bao gồm trang bị màn hình có kích thước 13 inch với độ phân giải lên tới 3.000 x 2.000 pixel, bộ chip xử lý Kaby Lake R Core i5-8250U kết hợp cùng đồ họa tích hợp UHD Graphics 620 và đi kèm bộ nhớ dung lượng 8GB RAM LPDDR3 cùng bộ nhớ  SSD NVMe 256GB trong khi sử dụng viên pin Lithium Ion 4 cell có thời lượng sử dụng liên tục trong khoảng 10,5 giờ.

Công nghệ

Điểm quan trọng nhất bắt buộc phải kể đến trên Elite x2 1013 G3 đó chính là tính bảo mật cao thông qua công nghệ HP Client Security. Hệ thống phần mềm này là sự kết hợp của cả phần cứng, phần mềm và hệ thống firmware nhằm mục đích giúp hình thành một cơ chế bảo vệ tương hỗ lẫn nhau trên máy mà điều này lại cực kì phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ khi mà họ không có bộ phận IT chuyên biệt.

Bên cạnh cơ chế định danh người dùng bằng cảm biến vân tay SimplePass Fingerprint, thì 1013 G3 còn được nhà sản xuất trang bị công nghệ SureStart với mục đích bảo vệ và phục hồi hệ thống BIOS về các trạng thái ban đầu trong trường hợp máy tính bị tấn công. Chip điệnt tử TPM (Trusted Platform Module) được cài đặt nhằm đảm bảo chức năng xác thực phần cứng và bảo vệ tiến trình khởi động máy cũng như chứng thực thẻ thông minh.

Thiết kế

Về kiểu dáng thiết kế thì mẫu Elite mới của HP không có quá nhiều sự thay đổi so với các phiên bản cũ. Sản phẩm vẫn sở hữu ngôn ngữ thiết kế rất hiện đại, thể hiện được sự tinh tế và tinh xảo trong từng chi tiết nhỏ. Lớp vỏ máy được làm từ hợp kim của nhôm và magie nguyên khối có tác dụng giảm thiểu tối đa việc sử dụng ốc vít giúp cho thiết kế của máy có sự liền mạch và thu hút được sự chú ý từ phía người dùng.

Phần chân đế có dạng khung và hoàn toàn có thể xếp gọn hoặc mở rộng cực kì linh hoạt tối đa đến 165 độ, cho phép người dùng có thể tùy chỉnh những góc nhìn màn hình khác nhau theo nhu cầu người sử dụng. Thực tế cho thấy phần thiết kế chân đế của chiếc 1013 G3 cho độ cứng tốt hơn và tạo thế tựa tương đối vững chắc giúp hạn chế rung lắc tối đa trong quá trình sử dụng.

Về cổng kết nối được trang bị trên Elite x2 mới thì chúng cũng được phân bổ đều trên các cạnh bên thân máy, đây là một điểm cộng bởi thiết kế như vậy sẽ giúp tránh vướng víu khi người dùng cần kết nối nhiều thiết bị trong cùng một lúc. Cụ thể ở cạnh trái trên thân máy có jack cắm tai nghe kích thước 3,5 mm cùng với khe cắm Nano SIM và nút điều chỉnh tăng giảm âm lượng trực tiếp giúp cho người dùng có thể sử dụng máy như một chiếc máy tính bảng.

Bên cạnh đó thì ở phía cạnh phải của máy cũng có 3 cổng kết nối USB 3.1 type C gen 2, trong đó thì 2 cổng được hỗ trợ tính năng Thunderbolt 3 trong cùng một kết nối vật lý và cổng còn lại thì được hỗ trợ ngõ xuất hình DisplayPort 1.2 lẫn có tính năng cắm sạc trực tiếp cho các thiết bị di động khác ngay cả khi người dùng đã tắt máy nhờ có công nghệ HP Sleep and Charge.

 

Hiện tại trên thị trường thì mẫu máy tính HP Elite x2 1013 có khá nhiều các phiên bản cấu hình khác nhau cho người dùng lựa chọn. Chẳng hạn như mẫu x2 1013 G3 kể trên có giá bán là 39,9 triệu đồng, đi kèm bút Active pen và Docking có mở rộng cổng kết nối. Bên cạnh đó phiên bản sử dụng bộ chip Core i7 thì có giá bán cao hơn và thậm chí nếu như bạn không có nhu cầu về bút Active và Docking thì hoàn toàn có thể mua riêng chiếc máy này với giá rẻ hơn nhiều.

Chưa có câu trả lời nào