Acer Aspire E5 476 50SZ: Laptop tích hợp Intel Optane rẻ nhất hiện nay

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc latop phục vụ cho công việc học tập, giải trí thì đừng bỏ qua laptop Acer Aspire E5 476 50SZ. Đây là chiếc laptop đầu tiên của Acer được tích hợp công nghệ tăng tốc ổ cứng Intel Optane. Cùng đi khám phá ngay chiếc latop này nhé!

Màn hình

Đánh giá Acer Aspire E5 476 50SZ

Đầu tiên chính là màn hình của Aspire E5 476 50SZ đã được nâng cấp lên độ phân giải Full HD kết hợp với công nghệ ACER CineCrystal LED Backlit cho màu sắc hiển thị đẹp, sắc nét và cho góc nhìn rộng. Điểm cộng nữa cho màn hình của phiên bản này là khả năng chống chói rất tốt khi sử dụng ngoài trời. Điều này giúp cho các bạn có thể làm việc thoải mái với máy ở trong bất kỳ điều kiện môi trường nào.

Đánh giá Acer Aspire E5 476 50SZ

Cấu hình và hiệu năng

Đánh giá Acer Aspire E5 476 50SZ

Acer E5 476 50SZ có cấu hình là CPU Intel Core i5 Kabylake Refresh 8250U, xung nhịp1.60 GHz, RAM 4GB, HDD 1TB và Intel Optane 16GB kết hợp với card đồ họa đi kèm UHD Graphic 620. Với cấu hình này, Acer E5 476 50SZ dư sức gánh vác các ứng dụng văn phòng, đồ họa. Đặc biệt với công nghệ Intel Optane tích hợp bên trong giúp tăng tốc độ cho ổ cứng cực nhanh, mang đến thời gian tải source, render,... khi sử dụng các phần mềm đồ họa giảm xuống gấp nhiều lần.

Tóm lại trong phần cấu hình và hiệu năng thì Acer E5 476 50SZ thể hiện khả năng nổi trội của mình nhớ vào bộ nhớ Intel Optane tích hợp giúp khả năng xử lý, tải ứng dụng,... được tăng lên gấp nhiều lần với những laptop bình thường sử dụng ổ cứng HDD.

Thời lượng pin

Đánh giá Acer Aspire E5 476 50SZ

Thời lượng pin của Acer E5 476 50SZ đạt ở mức khá. Nếu bạn chỉ dùng những ứng dụng cơ bản, văn phòng như word, excel thì máy có thể sử dụng trong vòng 8 tiếng liên tục. Chuyển sang những tác vụ nặng hơn như những phần mềm xử lý đồ họa, chơi game thì máy trụ được 6 tiếng đồng hồ.

Kết luận

Acer E5 476 50SZ chính là một chiếc laptop tầm trung hội tụ nhiều yếu tố mà người dùng phổ thông mong muốn như nhanh, mạnh, giá rẻ, pin lâu và đặc biệt tích hợp công nghệ Intel Optane hiện đại giúp tăng tốc ổ cứng. Máy có mức giá 14 triệu đồng,  có thể coi là chiếc laptop rẻ nhất trên thị trường có tích hợp công nghệ tăng tốc ổ cứng mới nhất này tới từ Intel.

Bạn nghĩ sao về chiếc laptop này. Hãy chia sẻ cảm nhận cũng như đánh giá của mình bằng việc bình luận bên dưới bài viết nhé!

Chưa có câu trả lời nào