Đánh giá laptop Aspire E5 giá rẻ của Acer

Acer Aspire E5 sở hữu thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh mẽ hứa hẹn sẽ đem tới cho người dùng những trải nghiệm vô cùng độc đáo. Mức giá bán trung bình chưa tới 13 triệu VNĐ thì đây chính là mẫu laptop hoàn hảo dành cho sinh viên và học sinh.

Cấu hình Aspire E5 nổi bật với lõi tứ core i5 – 4210U ổ cứng HDD 500GB. Cấu hình mạnh mẽ, thời lượng pin lâu dài, chất lượng màn hình cao và độ phân giải Full HD- tất cả những điều trên sẽ tạo nên một Aspire E5 giá rẻ hấp dẫn.

Thiết kế quen thuộc

Aspire E5 được thiết kế quen thuộc với những dòng laptop giá rẻ của Acer. Vỏ ngoài trắng tinh tế, viền màn hình đen tạo điểm nhấn sang trọng. Cảm giác cầm tay chắc chắn, chống bám vân tay hữu hiệu.

Bàn phím điển  hình

Phiên bản lần này của Acer chỉ  cung cấp khả năng đánh máy cho người dùng ở mức độ tương đối khá. Độ lún của bàn phím ở mức chấp nhận được, cảm giác giữa các phím khi lún không rõ rệt.

Tuy nhiên riếng đối với những người sở hữu bàn tay lớn thì sẽ thích hợp với cách bố trí bàn phím rộng rãi cùng khoảng nghỉ tay rộng hơn.

Màn hình chất lượng cao

Màn hình laptop Aspire E5 của Acer có độ phân giải không cảm ứng, có thể đánh giá là hơi lỗi thời một chút nhưng vẫn có thể chấp nhận được.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm tới những thông tin của bài viết !

Chưa có câu trả lời nào