Laptop Dell Inspiron 7460: viền màn hình siêu mỏng, chất lượng cực tốt

Mẫu laptop Dell Inspiron 7460 là mẫu laptop tầm trung được ưu chuộng nhất hiện nay. Laptop này sở hữu khung viền màn hình mỏng trông thấy đi kèm cấu hình khá tốt, phần cứng cũng có chất lượng tương đương.

Máy sở hữu thiết kế bằng kim loại toàn bộ từ mặt đáy cho tới nắp lưng màn hình, với vật liệu máy nhìn khá sang trọng, cứng cáp và thời trang.

Viền màn hình siêu mỏng tương tự như dòng XPS 13 cao cấp là điểm nhấn lớn nhất trên Inspiron 7460 này.

Phía trước Touchpad được vát cong nhẹ không chỉ là điểm nhấn thiết kế mà còn tạo tiền đề cho việc mở màn hình dễ dàng, nhanh chóng hơn. Ngoài ra người dùng chỉ cần dùng một tay để có thể mở màn hình lên, một điểm mới mẻ trong thiết kế của các nhà sản xuất.

Khe tản nhiệt được đưa ra phía cạnh sau của máy kết hợp với các khe hút gió bên dưới đáy, khi máy làm việc thời gian dài sẽ không phả hơi nóng vào tay người dùng khi đang sử dụng chuột.

Khả năng nhập dữ liệu tốt, hỗ trợ tối ưu cho người thường xuyên gõ văn bản với hành trình phím vừa phải, có hỗ trợ đèn nền bàn phím. Touchpad có khả năng hỗ trợ đa điểm đầy đủ và độ nhạy cao vì đây là touchpad đạt chuẩn Precision, được hỗ trợ driver khi hệ điều hành Windows 10 được cài đặt.

Có một số điểm hơi lỗi trên thiết kế chính là webcam tích hợp ngay ở phần bên dưới màn hình mà viền màn hình trên quá mỏng. Hướng nhìn từ dưới lên, vì vậy góc nhìn thấp, chân dung người dùng sẽ bị lộ nhiều phần cằm, cổ, trông không được bắt mắt cho nắm.

Máy có khả năng thay đổi, kết hợp ổ đĩa 1TB HDD và SSD 128GB đủ dùng cho mọi việc lưu trữ dung lượng mà vẫn đạt tốc độ cao. Tuy nhiên một điều đáng tiếc là việc thiếu đi cổng USB Type-C khi kết nối này ngày càng trở nên phổ biến.

Chưa có câu trả lời nào