Đánh giá chất lượng laptop Dell Inspiron Duo mới?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Dell Inspiron Duo là thiết bị có thể dùng như một máy tính xách tay hay tablet sẽ xuất hiện trên thị trường vào đầu tháng 12 tới.

Hình dáng Inspiron Duo giống như một chiếc netbook với bàn phím Qwerty và bàn lăn chuột trackpad. Khi xoay màn hình, máy sẽ được sử dụng giống một tablet cỡ 10 inch.

Laptop kiểu dáng đột phá của Dell giá 550 USD

Sản phẩm sẽ được bán ra trong 2 tuần nữa với cấu hình thấp nhất là hệ điều hành Windows 7, chip lõi kép Atom N550, 2 GB RAM, ổ cứng 250 GB cùng mức giá 550 USD (khoảng 11,5 triệu đồng).

Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, Đăng Khoa xin được góp ý như sau:

Theo như thông tin thì em Dell Insprion Duo sẽ có mặt trên thị trường vào đầu tháng 12 tới, em này có 3 màu chủ đạo là màu xanh, màu đỏ và màu đen, với màn hình cảm ứng đa điểm tiện dụng, dòng máy tính này là con Lai của Tablet và Noterbook, may được trang bị bàn phím chiclet kèm với bàn di chuột, màn hình 10.0 với độ phân giải là 1366 x 786, cấu hình máy như sau: Chip dual-core Intel Atom N550, 2GB RAM, xử lý đồ họa Broadcom Crystal HD, bộ nhớ trong 250GB, và Windows 7 Home Premium cài sẵn. Loa ngoài kèm dock của JBL không được tặng kèm máy mà bán riêng với giá 100$.

Vì là dòng máy tính mới trình làng lại chưa có mặt trên thị trường nên chất lượng cũng như độ bền của máy thì chưa có đánh giá cụ thể.

Hiện tại bên Đăng Khoa mình đang có rất nhiều những modem sảm phẩm có thể đáp ứng được tốt nhu cầu của bạn, nếu có thời gian, bạn có thể đến 1 trong 4 siêu thị thuộc chuỗi siêu thị máy tính Đăng Khoa, các bạn NV bên mình sẽ tư vấn chi tiết giúp bạn chọn được sảm phẩm hợp lý nhất.

Chúc bạn thành công.