V310 và V510 của Lenovo vừa ra mắt thị trường?

V310 và V510 là bộ đôi laptop mới được Lenovo cho ra mắt gần đây. Với thiết kế mỏng nhẹ, hiệu năng cao là sản phẩm phù hợp với những người làm doanh nghiệp ở Việt Nam.

Màn hình chiếc V310 có 2 kích thước là 14inch và 14.5inch, còn V510 thì kích thước là 14inch và 15,6inch.

Cấu hình của bộ đôi này đều là bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 7, máy chạy mượt khi mở nhiều tính năng. Bàn phím giảm được độ bám bẩn với thiết kế liền khối và tấm phủ dạng unibody C gia tăng thêm độ bền cho máy.

Hiệu suất của máy tăng lên tới 30% nhờ vào RAM DDR4 được trang bị cho máy, sự kết hợp của ổ cứng SSD và ổ cứng HDD cho máy chạy mượt cùng lúc nhiều chương trình, xử lý tối ưu nhu cầu sử dụng đa nhiệm. Màn hình còn được trang bị tính năng chống lóa, hình ảnh hiển thị rõ nét.

Một điểm nổi bật của bộ đôi này là người dùng có thể lựa chọn tính năng sao cho phù hợp với công việc của mình là chọn lựa giữa ổ quang tích hợp và việc tăng thời lượng pin. Tăng thời lượng pin với pin kép cho thời gian sử dụng lên tới 12 tiếng. Cả 2 còn được trang bị âm thanh Dolby Audio và âm thanh vòm ảo.

Lenovo V310 hiện có giá bán trên thị trường là 11,69 triệu đồng, còn Lenovo V510 thì hiện chưa có giá bán chính thức và chỉ được dự đoán mức giá bán là 12,69 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào