Lenovo ra mắt bộ đôi laptop mới cho doanh nghiệp vừa và nhỏ?

Ngày 10/8, Lenovo chính thức cho ra mắt thị trường công nghệ laptop thêm hai tân binh mang tên Lenovo V310 và V510 với đa lợi ích, trong đó phải nói tới khả năng cân bằng hiệu suất , thiết kế và giá trị đầu tư. Hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây:

Hai tân binh mới ra lò mang sẵn trong mình những khả năng để đáp ứng được một cách mạnh mẽ nhu cầu di động cũng như hiệu năng công việc tới từ người dùng doanh nghiệp Việt Nam.Chỉ với  ngoại hình  mỏng nhẹ nhưng tính năng bên trong lại vô cùng mạnh mẽ, Lenovo V310 và Lenovo V510 cho hiệu suất vượt trội và sẽ sớm trở thành  sự tin cậy tối đa cho người sử dụng.

Hai mẫu laptop mới Lenovo V310 và V510 đã cải tiến hơn rất nhiều “ đàn anh” trước đó, chúng rất được chăm chút khi đã có thêm hệ thống vi xử lí Intel thế hệ thứ 7. Có được sự thiết kế bàn phím theo kiểu liền khối, chiếc máy này mang ưu điểm khi làm  giúp giảm bụi bẩn. Tiếp đó nhờ vào bộ nhớ DDR4 mới nhất mà nó sở hữu với lựa chọn ổ cứng kép linh hoạt Lenovo V310 và V510 đã đấy hiệu suất hoạt động lên  tới 30% và chạy đồng thời nhiều chương trình cùng lúc. Để biết thêm thông tin , bạn đọc vui lòng truy cập theo địa chỉ vatgia.com!

 

 

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào