Bạn biết gì về Surface - Laptop của Microsoft?

Nếu bạn đang tìm đến một chiếc laptop giá mềm với thiết kế đẳng cấp chẳng kém gì MacBook thì hãy tìm đến Surface Laptop của Microsoft.

Microsoft đã thể hiện rất rõ ràng hướng đi cho chiếc laptop này là hướng đến giáo dục, hay cụ thể hơn là học sinh chuẩn bị vào đại học. Máy chạy trên hệ điều hành “Windows 10 S”, một phiên bản rút gọn của Windows 10, đây là một hệ điều hành được thiết kế để chạy trên các phần cứng thấp của các máy tính trong nhà trường. Nó cũng chỉ chạy các ứng dụng chính chủ được tải trên Windows Store, để đath được hiệu suất cao nhất có thể. Bạn cũng hoàn toàn có thể nâng cấp nó lên thành Windows 10 nếu muốn.

Đây cũng là chiếc máy tính có thể thay đổi hình dạng tùy theo nhu cầu sử dụng, vì nó được thiết kế với màn hình cảm ứng cùng chân đế đặc biệt, có thể biến nó thành laptop khi gắn thêm bàn phím rời, Microsoft gọi nó là “type cover”. SurfaceBook cũng có cơ chế tương tự nhưng nó còn có thể tăng dung lượng pin và khả năng đồ họa khi gắn thêm bàn phím rời. Ngoài ra Surface laptop còn hỗ trợ bút stylus tương thích với màn hình PixelSense có độ phân giải 2K. Chiếc laptop không được trang bị cổng USB-C như những chiếc laptop gần đây. Đây là một chiếc laptop mang nhiều hơi thở truyền thống.

Surface Laptop sẽ bao gồm 4 phiên bản màu: bạc, đỏ burgundy, xanh cobalt, vàng. Giá khởi điểm là 999 USD cho các laptop có cấu hình cơ bản và tối đa là 2.199 USD cho cấu hình cao nhất. Khi về Việt Nam, phiên bản Core i5, RAM 4GB, SSD 128GB sẽ có giá là khoảng 25-27 triệu đồng. Còn phiên bản cao cấp nhất sẽ là khoảng 45 triệu đồng, khá cao nếu đây là chiếc laptop hướng đến giáo dục.

Nguồn: Internet.

Xem thêm: Bạn có mong chờ Surface Pro 2017 của Microsoft?

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào