Bạn biết gì về laptop ProBook 400 series G4 của HP.

ProBook 400 series G4 được biết đến là laptop HP có hiệu quả và giải trí cao. Sản phẩm có nhiều phiên bản cho khách hàng lựa chọn, đáp ứng tốt nhất cả những yêu cầu khắt khe nhất

ProBook 400 series G4 được đanh giá là có nhiều tính năng tốt, mỏng nhẹ, thiết kế đẹp và có khả năng làm việc cao.

Máy có các phiên bản lựa chọn như 13,3 inch, 14 inch và 15,6 inch. Với phiên bản 15.6 inch lớn nhất nhưng máy cũng rất nhẹ nhàng, đảm bảo di chuyển thoải mái. Dưới đây là một vài tính năng của máy:

Mỏng nhẹ, sang trọng

ProBook series G4 sở hữu thiết kế thời mỏng nhẹ, viền máy màu bạc ghi cực mỏng và tinh tế. Trọng lượng của máy là 1,49kg và chỉ dày 19,8mm.

Máy làm bằng nhôm cao cấp là tăng vẻ sang trọng, chống trầy và hạn chế chạm. Máy rất phù hợp với những công việc phải thường xuyên di chuyển.

Cực bền bỉ

Sản phẩm laptop của HP đã đạt tiêu chuẩn bền bỉ của quân đội Mỹ là MTD-STD 810G của quân đội Mỹ. Máy cũng trải qua 120.000 giờ thử nghiệm trọng mọi điều kiện.

Máy có khả năng hoạt động bền bỉ kinh ngạc vì vậy trong các trường hợp như rơi hoặc va chạm cũng không khiến người dùng lo lắng quá. Ở điều kiện bụi bặm hay bị rung, máy vẫn có thể hoạt động được.

Bàn phím của laptop ProBook 400 series của HP có trang bị đèn nền LED và tính năng chống bụi và chống tràn.

Hiệu năng cao

ProBook 400 series G4 được nâng cấp từ dòng G3 cũ. ProBook series G4  trang bị vi xử lý Core i7 thế hệ thứ 7 mạnh mẽ nhất hiện nay của Intel. Máy có 16GB RAM tích hợp card đồ họa Nvidia 930MX 2GB cực khỏe và ổ cứng SSD tốc độ siêu nhanh.

Màn hình của ProBook 400 series là màn hình Full HD cho chất lượng vượt trội. Ứng dụng Skype tích hợp trong máy được kết nối với hệ thống âm thanh giúp loại bỏ tiếng ồn hiệu quả.

ProBook 400 series G4 cũng có pin có tuổi thọ cực cao, cho tới 1.000 lần sạc khoảng 3 năm sử dụng. Máy cũng tích hợp công nghệ sạc nhanh nên bạn có thể chỉ mất 90 phút sạc được 90% dung lượng pin.

Các kết nối trang bị như USB 3.0, USB Type-C, Wi-Fi,…

Bảo mật toàn diện

Đây là laptop dành cho doanh nghiệp nên có khả năng bảo vệ dữ liệu rất an toàn. Máy sở hữu những công nghệ bảo mật nâng như cảm biến vân tay, Client Security Suite và BIOSphere và chip TPM.

Công nghệ HP BIOSphere giúp phát hiện và phục hồi nếu gặp lỗi hoặc bị tấn công; HP Client Security Suite ngăn chặn các truy cập trái phép.

Hiện nay, giá bán của HP ProBook 400 series G4 mẫu 13.3 inch và 14 inch là 12,79 triệu đồng; giá 12,99 triệu đồng là của mẫu máy 15,6 inch.

Chưa có câu trả lời nào