Tại sao máy laptop tự dưng ko xem được đĩa với ko cài được au ?

Hiện giờ mình đang dùng máy sony VPCEA35FG nhưng dạo này tự dưng không thể xem đc đĩa phim, hay bất cứ đĩa gì..... từ lúc chị mình cài cho 1 phần mềm diệt virus thì  mình cũng không thể nào chơi đc audition. ai biết tại sao lại như vậy không giúp mình với........... mình mang đi bảo hành thì họ vẫn bảo là ổ đĩa không sao cả nhưng mà mình cho đĩa vào máy không đọc đc....... hx. chán quá đi mất

Trả lời 13 năm trước

- Mở My Computer -> CD thì nó báo No disk, ổ đĩa trống hay có gì trong đó không ?

- Tắt phần mềm diệt virus đi rồi chạy lại AU ??? Bạn mô tả kỹ quá trình lỗi AU ( mở không lên, mở lên báo lỗi, đăng nhập không được, sau khi đăng nhập tự thoát Game ..... )

yahoo: dr.hoangha
website: http://maytinhlaptop.net

nguyễn ly
nguyễn ly
Trả lời 13 năm trước

Mình cho đĩa Cd vào thì nó ko thông báo j cả. nó cứ load đĩa như thế suốt ko lên hình

còn au thì mình hôm qua vừa cài lai được rồi , nhưng không biết tại sao trong quá trình cài au lên máy nó hiện lên là ổ C không chấp nhận chương trình cài đặt của Au............ lâu lâu mình dowload 1 số thứ trên mạng về nó cũng hiện lên như thế, lúc nao mà hiện lên như thế là tập tin dow về bị hỏng luôn.............. chán quá.

Yurng Lino
Yurng Lino
Trả lời 13 năm trước

Tình trạng này là do chương trình diệt virus gây ra, bạn chép dữ liêu quan trọng trong máy ra usb hay ổ cứng rời, sau đó bạn format hết ổ cứng và tiến hành chia đĩa cài lại window là ok, cài xp được rồi, xong bạn cài au vào, hiện tượng bạn download file trên mang về như file .rar hay .zip khi bạn downloaf xong chương trình diệt virus sẽ kiểm tra xem co virus không, nếu khả nghi thi no diêt khiến tập tin lỗi không dùng được, bạn nhớ chia ổ c nhiều chút nhé

Mrs Hương
Mrs Hương
Trả lời 13 năm trước

Xúi dại, uninstall diệt virus là xong, cùng lắm cài lại win

Yurng Lino
Yurng Lino
Trả lời 13 năm trước

Bạn mới xúi bạy! Phần mền diệt virus không dễ Unstall triệt để đâu (các khóa của nó vẫn nằm trên các ổ cứng kia)! Nó không chạy nhưng lỗi vẫn còn đó! Mình chỉ cách thưc an toàn nhanh chông mà! ( unstall rồi đổ mồ hôi để khắc phục lỗi hệ thông chua chắc được, với lại người ta chẳng nói là cài lại win còn gi!)