Sự khác nhau về chất lượng giữa hàng chính hãnh brand new 100% và hàng refurbished?

Tình hình là em muốn mua lap chơi game cấu hình cao(dòng G của ASUS , dòng ALIENTWARE của DELL) mà ko đủ tiền mua hàng chính hãng brand new 100% nên tính xoay ra mua hàng REF. Các bác cho em hỏi hàng refurbished và hàng chính hãng brand new chất lượng chênh nhau có nhiều ko?sao nó rẻ thế?sử dụng có an toàn ko? có nên mua hàng REF? Thank!!!
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Trước tiên mình có thể khẳng định không phải tất cả hàng REF đều là hàng lỗi!
Có những hàng bên Mỹ ngta dùng 1tgian (thường là <1 tháng) ngta mang trả vì 1 lý do nào đó ví dụ máy nóng quá, máy ko như quảng cáo hay thậm chí lý do rất dở hơi là ngta ... ko thích
Những máy đc trả lại với bất kể lý do gì (lý do như trên hoặc bảo hành) thì nhà máy ko mang ra bán như hàng mới nữa mà liệt nó vào hàng REF. Nếu bạn may mắn mua đc 1c đc trả lại với lý do trên thì có thể bạn sẽ dùng ngon lành, nhưng nếu vào phải 1 máy đã qua bảo hành (tất nhiên ngta đã fix lỗi đó, tuy nhiên nó vẫn có tiếng là tiền sử có lỗi ) thì tỷ lệ hỏng hóc sẽ cao hơn.
Theo mình nghĩ khi bỏ ra 1 số tiền tương đối lớn mua laptop như thế thì nên mua hàng chính hãng đc bảo hành tại hãng ở VN để an tâm hơn.

Mr Lê cảnh
Mr Lê cảnh
Trả lời 8 năm trước
các bạn tham khảo tại đây nhé http://maytinhthienminh.vn/