Kinh nghiệm sử dụng đồng hồ dây da đúng cách và lâu bền nhất

Đồng hồ dây da ngày nay luôn có một sức hút ấn tượng đầy bất ngờ cho những người yêu thích và đam mê từ những chiếc đồng hồ giá rẻ cho đến những chiếc đồng hồ có giá cả chục nghìn đô. Từ hình ảnh của những chuyển động thanh lịch, những thiết kế thời thượng, sang trọng của những con người đầy cá tính. Nếu bạn là một người đang đeo một chiếc đồng hồ dây da sành điệu vậy bạn có biết cách sử dụng lâu dài cho chiếc đồng hồ đó không? Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn bạn các Mẹo sử dụng đồng hồ dây da đúng cách và lâu bền nhất.

Kết quả hình ảnh cho Kinh nghiệm sử dụng đồng hồ dây da đúng cách và lâu bền nhất

Vì sao đồng hồ dây da lại mang sức hút đến vậy?

Giá thành rẻ: So với giá thành của các mẫu đồng hồ dây kim loại, đồng hồ dây da luôn có giá thành rẻ và và hợp túi tiền, do đó bạn tiết kiệm được nhiều chi phí khi mua đồng hồ hoặc thay phụ kiện.

Tương thích cao: không phân biệt thương hiệu, kiểu dáng đồng hồ, gần như bất cứ mẫu đồng hồ nào cũng đều có thể sử dụng các mẫu dây da.

Hợp thời trang: dây vải có tính năng động về màu sắc, đem đến vẻ ngoài trẻ trung nên luôn là lựa chọn cho người đam mê thời trang.

Nhẹ và bền: Lý do những chiếc đồng hồ dây da được nhiều người tin dùng là vì chất liệu da rất mềm mại nên giúp người đeo không hề cảm thấy khó chịu. Ngoài ra, dây da của đồng hồ thích hợp với nhiều hoàn cảnh sử dụng khác nhau như hội họp, đi chơi, picnic, chơi thể thao...

Kết quả hình ảnh cho Kinh nghiệm sử dụng đồng hồ dây da đúng cách và lâu bền nhất

Mẹo bảo quản dây da đẹp và lâu bền

Tốt nhất nên hạn chế để dây đeo dính nước. Máy đồng hồ có thể chịu nước thoải mái nhưng dây thì không. Vì vậy, bạn nên tháo đồng hồ ra khi rửa tay hay khi tắm. Tất cả, các loại dây da tiếp xúc mang với nước nhiều và lâu sẽ dễ ẩm, mốc, có mùi hôi và nhanh mục.

Dây da đồng hồ hiển nhiên không thể sử dụng vĩnh viễn nó vẫn có thể bị ảnh hưởng nhiều bởi sự lão hóa của môi trường hoặc chính do người sử dụng. Vì thế bạn cần thêm cho mình một số kinh nghiệm giúp da đồng sử dụng lâu bền hơn như sau:

- Không để lâu ngoài ánh nắng, tránh làm dây bị khô và cứng.

- Vì cấu trúc da có khả năng thẩm thấu, không nên để tiếp xúc với dung môi, chất tẩy, nước hoa và các loại mỹ phẩm.

- Nếu dây da bị mùi bạn có thể bạn nên lấy giấy ướt hoặc giẻ ướt, lau qua và dùng bàn chải mềm vệ sinh các kẽ dây, các đường may cho sạch rùi sau đó hãy làm công đoạn khử mùi.( Sử dụng máy khử mùi). Sau khi khử mùi xong, bạn có thể lấy xi nâu hoặc đen tùy theo màu dây và đánh như dánh giầy.

Trên đây là các kinh nghiệm tham khảo giúp đồng hồ của bạn luôn sáng và nổi bật nhất.

Chưa có câu trả lời nào