Acer Series 5 combo các dòng máy phân khúc dành cho sinh viên học sinh

Trong hè này hãng Acer đã cho ra mắt Acer Series tức các dòng laptop có công nghệ thích hợp đối với các bạn sinh viên đang chuẩn bị đi học.

Với nhiều phân khúc khác nhau Acer Series 5 (E5, F5 và A5) đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu sử dụng của các bạn học sinh sinh viên hiện nay.

Chọn mua laptop giá rẻ tại: laptop msi

E5 Series

Hướng đến những người sử dụng phổ thông nhưng E5 Series vẫn tạo được điểm nổi baatj bởi thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn và trẻ trung với màu đen, xám cùng với đó là các họa tiết có thiết kế đường kẻ và giả kim loại rất thú vị.

Ngoài tính năng giải trí điểm mạnh của dòng máy này nằm ở 2 kích thước màn hình 15,6 inch và 14 inch với độ phân giải là Full HD, E5 Series với hình ảnh sắc nét và vô cùng ấn tượng đây đảm bảo là dòng máy duy nhất đang được sở hữu màn hình Full HD trong các dòng sản phẩm có cùng mức giá trên thị trường hiện tại.

Với cầu hình được đánh giá tốt với bộ vi cử lý Core i3 thế hệ thứ 7, RAM 4 GB, đồ họa Intel Graphics 520 bản thấp nhất, hoặc vi xử lý Core i7 thế hệ thứ 7, RAM có thể nâng tới 32 GB và đồ họa GTX950M của NVIDIA với bản cao cấp nhất, mọi tác vụ được xử lý trơn tru.

Các cổng kết nối như: HDMI, USB 3.0, USB Type C, khe cắm thẻ nhớ SD… và kết nối không dây như: Wi-Fi, Bluetooth 4.0 cũng được trang bị trên E5.

Có thể bạn quan tâm: laptop hp

Series F5

Dải F5 là một trong những phần cao hơn. Acer tập trung vào việc sử dụng máy tính xách tay bằng cách đốt lên đến 12 lần cung cấp năng lượng cuộc sống để đáp ứng với nhu cầu của sinh viên. Tuổi thọ của F5 cho phép sử dụng lâu dài nguồn điện, nâng cao hiệu quả.

Dòng F5 có một đặc tính nhôm tốt. Bên trong, thiết bị có màn hình Full HD, chip xử lý Intel Centrino 7GHz i3-7100U, hình ảnh Intel HD Design 520, bộ nhớ Ram 4GB và ổ cứng 500GB.

Nhiều tính năng hữu ích như công nghệ bảo vệ thị lực BluelightShield, ExaColor - tăng màu so sánh, Acer TrueHarmony mang lại âm thanh rực rỡ ... cũng trên F5. Hơn nữa, thiết bị này có kết nối cáp, di động và USB Loại C.

Serie A5

Dòng A5 của Acer chuyên về thiết kế nhẹ, nhỏ gọn, sang trọng và cao cấp nhưng cũng đảm bảo thiết lập vững chắc, cũng như công nghệ sinh viên đại học đầy đủ.

Dựa trên suy nghĩ của thời gian cổ điển, dòng A5 có thiết kế mới với đường song song trên cơ thể bạn. Các bản lề nhưng mạnh mẽ làm cho máy gấp dễ dàng để bắt đầu, mà không bị lỏng lẻo. Cụ thể, thiết bị có thể mở rộng 180 độ.

Bên trong, Acer có chip vi xử lý Intel Main i3 hoặc i5 cho năng lượng điện cao, hiệu năng cao nhưng vẫn tiết kiệm điện năng. Với 4GB bộ nhớ, GPU Nvidia 940MX / 940MX Plus và màn hình Full HD 15,6 inch, A5 hầu như đáp ứng được các nhiệm vụ văn phòng, học tập các ứng dụng giải trí với các trò chơi flash trực tuyến hoặc phim ảnh. 4K.

Công nghệ Braids màu sắc làm tăng màu sắc tự nhiên, Acer TrueHarmony cung cấp chất lượng âm thanh hoàn hảo, 2 màu tím tinh khiết Acer Purified Words cho chất lượng cao khi xem video ... A5 tiếp tục được đóng gói với cổng USB 3.0 (cho phép điện thoại thông minh phí nhanh), USB Type C, SDCARD , HDMI, USB 2.0 ... Wi-Fi, Bluetooth. Với tuổi thọ cao đến 8 lần, người dùng có thể phân tích và làm việc trong ngày.

Xem thêm: laptop lenovo

Chưa có câu trả lời nào