Laptop MSI dòng máy chơi game tốt nhất dành cho game thủ

Hiện tại laptop chính là một trong những vật dụng cần thiết trong cuộc sống và thiết bị này đang trở thành một phần không thể nào thiếu được đối với từng cá nhân bởi nó không chỉ phục vụ để khám phá thông tin cũng như học tập mà nó còn giúp cho người dùng giải trí với các trò chơi game… Theo một vài những trải nghiệm tuyệt vời và có thể thấy được là những chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng hiện nay không thể làm được. Do nắm bắt được tâm lý của người mua hàng tại Việt Nam laptop msi đã sản xuất hàng loạt dòng laptop chơi game đây là bước đi đúng đắn để đột phá tại thị trường Việt.

MSI thương hiệu laptop chơi game nổi tiếng

MSI là tên viết tắt của “ Micro-Star International ” đây là một công ty công nghệ có trụ sở nằm tại Tân Bắc Đài Loan được thành lập kể từ tháng 8 năm 1986 và ban đầu công ty là đoen vị chuyên chế tạo bo mạch chủ cũng như card đồ họa cao cấp. Nhưng khi nhận ra được tiềm năng của dòng máy tính laptop chuyên để chơi game thì MSI đã tiến hành chế tạo laptop riêng của mình và nhanh chóng trở thành thương hiệu laptop uy tín mà nhiều người trên thế giới tin tưởng lựa chọn. Việc khẳng định thương hiệu bằng chất lượng cũng như liên tục đổi mới về thiết kế đã giúp cho hãng MSI đứng thứ 4 trong các thương hiệu chế tạo máy tính lớn nhất thế giới.

Với ưu điểm của một nhà chế tạo linh kiện cùng với bo mạch chủ và card đồ họa, MSI đã tạo nên những dòng sản phẩm laptop chuyên được dùng để chơi game vô cùng ấn tượng đã được người sử dụng toàn cầu tin tưởng và hiện nay dòng laptop gaming của thương hiệu này đang bán chạy nhất thế giới.

Sản phẩm đa đối tượng, hướng tới trải nghiệm chơi game đỉnh cao

Laptop gaming MSI là dòng sản phẩm mới của công ty được sử dụng với bo mạch chủ cùng với card đồ họa để giúp mang tới những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời đến cho những người chơi game hiện nay. Có đến 5 dòng laptop MSI chuyên để chơi game giúp cho người dùng thỏa mãn chọn lựa đúng với nhu cầu và kinh tế của mình. Và đó là GT Series, GS Series, GE Series, GP Series và GL Series. Vậy còn các dòng laptop gaming này có khác biệt nào so với các sản phẩm khác hay không.

Đầu tiên cần phải nhắc tới chức năng Super Raid 4 ở trên những ổ cứng của dòng laptop chuyên chơi game này cho phép việc tải các dữ liệu của game nhanh hơn gấp nhiều lần so với các ổ cứng thông thường. Cụ thể là chức năng này đã mang tới tộc độ truyền lên tới 3300MB / s - hơn 3GB / s tức là việc mở game hoặc các ứng dụng cũng sẽ nhanh hơn. Các dòng laptp chơi game tới từ MSI cũng sử dụng công nghệ ram DDR4 cho hiệu năng cao hơn khoảng 30% so với loại ram DDR3 với mức xung tối đa hỗ trợ đạt 2133 và tốc độ đọc là 2.9GB/s và tốc độ ghi 3.2Gb/s. MSI cũng cho biết là DDR4 sẽ chính là tiêu chuẩn của bộ nhớ RAM thích hợp nhất cho các dòng laptop chơi game hiện nay.

Khi chơi game điều mà người chơi lo lắng nhất đấy chính là vấn đề nhiệt độ bởi nhiệt độ máy tăng cao sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến việc trải nghiệm game. MSI đã giải quyết vấn để này ở trên những dòng laptop gaming của mình bằng công nghệ tản nhiệt nhanh Cooler Boost để đảm bảo rằng nhiệt độ của máy luôn mát khi hoạt động với hiệu suất cao. Cụ thể là công nghệ này được trang bị 2 quạt tản nhiệt riêng với tổng cộng là 5 ống dẫn nhiệt dành cho CPU và GPU giúp mang tới hiệu suất khi tản nhiệt tốt nhất lên đến 10% so với những phiên bản trước đó.

Bên cạnh đó là dòng laptop MSI mới cũng đang được trang bị thêm wifi theo chuẩn Killer Wireless – N giúp mang lại tốc độ truyền dữ liệu đạt 1.866Gbps sẽ giúp cho việc truyền tải dữ liệu đạt ổn định cao đi cùng với đó chính là công cụ độc quyền SteelSeries Engine sẽ giúp cho trải nghiệm khi chơi game luôn tốt nhất và đảm bảo.

Chưa có câu trả lời nào