Nintendo 3DS giá bao nhiêu?

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

Việc máy game 3D đầu tiên thế giới giảm giá tới một phần ba tại thị trường Mỹ, châu Âu và Đông Nam Á đã khiến giá bán của sản phẩm này tại Việt Nam cũng giảm theo.

Ngoài việc có thêm 3D thì 3DS không có nhiều trang bị nổi bật so với các mẫu máy DS cũ.
Ngoài việc có thêm 3D thì 3DS không có nhiều trang bị nổi bật so với các mẫu máy DS cũ.

Theo chủ một cửa hàng kinh doanh đồ chơi game tại phố Bà Triệu (Hà Nội), việc giảm giá từ 249 USD xuống còn 170 USD tại thị trường Đông Nam Á đã khiến giá bán máy tại Việt Nam giảm mạnh. Nintendo 3DS có mặt tại Việt Nam hiện nay đều là hàng xách tay, chủ yếu được nhập về từ các thị trường như Singapore hay Hong Kong bởi vậy việc giảm giá theo là tất yếu.

Nếu như một tháng trước, giá bán máy Nintendo 3DS tại VN rẻ nhất là khoảng 6 triệu đồng thì nay chỉ còn 3,7 triệu đồng cho model tiếng Nhật. Trong khi bản 3DS tiếng Anh cũng giảm nhưng vẫn đắt hơn 1,2 triệu đồng, giá tham khảo 4,9 triệu đồng.

Tuy mức giá 3DS hiện tại đã thấp và hợp lý hơn, lại được trang bị thêm tính năng hiển thị 3D không cần kính nhưng doanh số bán máy cũng không tăng lên nhiều.

Các dòng máy smartphone cấu hình cao chạy Android hay iPhone, cũng như máy nghe nhạc iPod Touch thiết kế hấp dẫn đã khiến máy game cầm tay như Nintendo 3DS bán chậm. Chị Thu Hoài, quản lý cửa hàng game số 93 phố Lý Nam Đế (Hà Nội) cho biết. Người mua 3DS hầu hết vẫn là những người từng chơi qua nhiều dòng máy cầm tay của Nintendo như Gameboy hay DS.

Nintendo 3DS tại VN cũng giảm giá theo thị trường thế giới.
Nintendo 3DS tại VN cũng giảm giá theo thị trường thế giới.

Trái ngược với tình hình tại Việt Nam, doanh số của 3DS tại thị trường thế giới tăng khá cao sau khi giảm giá từ 250 USD xuống còn 170 USD. Theo thống kê từ NPD Group, trong tháng 8 vừa rồi, hãng điện tử của Nhật đã tiêu thụ được 235.000 máy 3DS tại thị trường này. Nếu tính từ ngày giảm giá 12/8 cho đến hết tháng 8, doanh số bán 3DS tăng 260% so với cùng thời gian như vậy trong tháng 7.

Pham Tantai
Pham Tantai
Trả lời 6 năm trước
Tôi mua gui ve cho toi nhe