Đánh giá chất lượng máy chơi game cầm tay Nintendo 3DS giá 10,5 triệu?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Một số cửa hàng tại HN và TP HCM đã bắt đầu rao bán mẫu máy chơi game 3D của Nintendo với giá từ 10,5 triệu đồng.

Nintendo 3DS là mẫu máy chơi game cầm tay đầu tiên trên thế giới được trang bị màn hình có khả năng hiển thị các hình ảnh 3D trực tiếp mà không cần sử dụng đến kính đeo chuyên dụng. Ngoài ra, người dùng có thể tắt hoặc bật chế độ 3D thông qua nút gạt trên máy để có thể sử dụng chơi game 2D như các mẫu Nintendo DS thông thường.

Thông tin và giá về Nintendo 3DS được niêm yết trên mạng.
Thông tin và giá về Nintendo 3DS được niêm yết trên mạng.

Sau một ngày kể từ khi được phát hành chính thức tại Nhật ngày 26/2, Nintendo đã xuất hiện tại TP HCM dưới dạng hàng xách tay. Một cửa hàng bán thiết bị chơi game cầm tay ở quận 1, TP HCM, đã đưa về các phiên bản màu xanh và đen, được niêm yết với mức giá 10,5 triệu đồng. Đi kèm với việc bán máy, một số tựa game 3D trên 3DS được cửa hàng này niêm yết với giá 1.240.000 đồng cho tới 1.550.000 đồng cho mỗi game. Tuy nhiên, máy và trò chơi 3D đi kèm đều là các phiên bản được phân phối tại Nhật với ngôn ngữ chính là tiếng Nhật.

Cửa hàng XGame (Hà Nội) cho biết, mẫu máy chơi game hỗ trợ 3D của Nintendo cũng sẽ được họ nhập về bán tại Hà Nội kể từ ngày mai (1/3). Mức giá của sản phẩm hiện được cửa hàng niêm yết trước là gần 10,5 triệu đồng. Máy cũng sẽ có hai phiên bản xanh và đen, được nhập về theo dạng xách tay từ Nhật.