Giao diện website bất động sản độc đáo và chuyên nghiệp

Bất động sản là lĩnh vực nổi trội, hoạt động sôi nổi trong suốt thời gian dài. Hiện nay, bất động sản vẫn chưa hề hết hot. Các đơn vị kinh doanh bất động sản đang cạnh tranh nhau ngày càng mạnh mẽ. Một trong những điều kiện giúp doạnh nghiệp bật lên giữa đám đông đó là website bất động sản chuyên nghiệp. Chắc chắn rằng bạn đang tìm kiếm một giao diện website bất động sản ưng ý. Dưới đây là một số giao diện website bất động sản để bạn tham khảo cho dự án của mình.

Đặc thù của lĩnh vực bất động sản là giá trị sản phẩm, dịch vụ lớn. Khách hàng của bạn là những đối tượng có kinh tế và cần nghiên cứu nhiều lần trước khi đưa ra quyết định.

Một thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp và chất lượng sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc thúc đẩy quyết định của khách hàng.

Có những kiểu giao diện website bất động sản nào nổi bật hiện nay?

Thiết kế website bất động sản đơn giản, dễ nhìn nhưng tinh tế

Tập đoàn Mipec hoạt động trong nhiều lĩnh vực và bất động sản là một trong những lĩnh vực chủ chốt. Thiết kế website bất động sản Mipec không quá cầu kì nhưng vẫn thể hiện được sự chuyên nghiệp và quy mô hoạt động.

Thông tin cung cấp cho người dùng cũng được thể hiện rõ ràng, dễ tìm kiếm. Website tích hợp đa ngôn ngữ giúp việc thu thập thông tin của khách hàng được thuận lợi hơn.

website bất động sản Mipec

Dù không cầu kì màu sắc hay hiệu ứng, website bất động sản Mipec cũng không hề tạo cảm giác đơn điệu cho khách hàng. Quý vị có thể xem thêm nếu muốn tìm hiểu về giao diện trang web bất động sản Mipec.

Thiết kế website bất động sản tập trung vào hình ảnh, giao diện độc đáo

Tập trung vào hình ảnh đang là xu hướng thịnh hành hiện nay. Hình ảnh và clip sẽ dễ lưu giữ thông tin trong tâm trí người xem tốt hơn.

Website bất động sản Phoenix Legend Villas and Hotel là một thiết kế website theo phong cách hiện đại. Người xem website sẽ nhìn thấy phần lớn là hình ảnh. Chỉ có một phần thông tin ngắn bổ sung kèm theo hình ảnh.

website bất động sản Phoenix

Menu chính bao gồm các thông tin liên quan được bố trí gọn gàng bên góc phải. Và chỉ hiện ra khi khách hàng click vào xem. Cũng giống như website bất động sản Mipec, website Phoenix Legend cũng được tích hợp đa ngôn ngữ phục vụ cho quá trình quảng bá dịch vụ.

Website bất động sản thiết kế đặc biệt bởi màu giao diện

TNR Holdings là một thành viên của tập đoàn TNR – một trong số những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu của Việt Nam với hơn 20 năm hoạt động trên các lĩnh vực đầu tư phát triển khu công nghiệp.

Màu nhận diện thương hiệu cũng là một yếu tố quan trọng doanh nghiệp cần truyền tải tới khách hàng. Website TNR Holdings là một sự phối hợp màu độc đáo. Vừa thể hiện được màu sắc thương hiệu, vừa ghi lại dấu ấn trong tâm trí khách hàng.

thiết kế website bất động sản TNR

Việc phối hợp giữa màu thương hiệu với các màu sắc khác để mang đến cho website một giao diện ấn tượng là công việc vô cùng quan trọng. Việc này đòi hỏi sự tinh tế từ người thiết kế website.

Làm website bất động sản cũng được chia thành nhiều nhu cầu khác nhau. Website chính cho doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Website cho 1 dự án riêng thuộc doanh nghiệp. Website của đơn vị môi giới bất động sản hay thậm chí là một landing page hoạt động có thời hạn.

Tùy vào mục đích hoạt động mà doanh nghiệp lựa chọn cho mình thiết kế website bất động sản với giao diện phù hợp.

ApecSoft thiết kế website theo yêu cầu để đảm bảo cho việc tối ưu mục đích thiết kế website.

Việc thiết kế website theo yêu cầu cũng giúp doanh nghiệp có được giao diện website duy nhất. Website đảm bảo tính bảo mật và tối ưu cho việc SEO web.

Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn qua hotline 0964.555.291 hoặc email: contact@apecsoft.asia.

Liên lạc tới ApecSoft nếu bạn chưa tìm thấy 1 giao diện website bất động sản phù hợp nhé.

ApecSoft – we design your future!

Chưa có câu trả lời nào