Có thể chọn Apecsoft thiết kế website bất động sản được không?

Bạn là chủ đầu tư bất động sản – Bạn sẽ cần một website. Bạn đang phụ trách một dự án bất động sản mới – Bạn sẽ cần một website. Bạn là đơn vị môi giới bất động sản – Bạn cũng sẽ cần một website. Thiết kế website bất động sản là điều kiện cần để bạn có thể hoạt động trong lĩnh vực này. Bởi website chính là sự kết nối quan trọng giữa bạn và khách hàng. Vậy một website bất động sản như thế nào thì sẽ phù hợp với bạn?

Đặc điểm của bất động sản là sản phẩm có giá trị cao, người dùng cần tìm hiểu kĩ lượng để có quyết định trong việc mua hoặc thuê sản phẩm. Đơn vị kinh doanh sẽ cần giới thiệu, thuyết phục khách hàng trong thời gian dài.

Để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin của khách hàng, thiết kế website bất động sản chính là điều đầu tiên mà doanh nghiệp cần tiến hành.

Có khá nhiều hình thức thiết kế website bất động sản khác nhau, trong đó thiết kế web cá nhân và thiết kế web dự án là hai hình thức phổ biến.

Với web cá nhân, đơn vị kinh doanh có thể cung cấp cho khách hàng thông tin về nhiều dự án bất động sản khác nhau. Khách hàng có thể tìm hiểu và lựa chọn nhiều dự án khác nhau. Doanh nghiệp có thể phát triển thêm thương hiệu cá nhân của mình. Website của TNR Holdings mà Apecsoft đã thiết kế là một ví dụ cho hình thức này.

Website dự án được thiết kế riêng với mục đích giới thiệu chuyên về một dự án. Mọi thông tin về dự án được gửi đến khách hàng một cách cụ thể và chi tiết. Khách hàng có thể thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm thông tin bởi những gì có trên website đã tập trung vào dự án mục tiêu mà khách hàng quan tâm.

Tại Apecsoft, dù là website cá nhân hay website dự án, dù là site lớn hay là một minisite đều được chúng tôi đầu tư thiết kế kĩ lưỡng theo yêu cầu.

Bất Động Sản MIPEC là một trong những lĩnh vực kinh doanh chính của Công ty Cổ phần Hóa dầu Quân đội.

MIPEC đầu tư đa dạng các loại hình bất động sản từ chung cư cao tầng, khu đô thị, căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng, tòa nhà văn phòng đến các tổ hợp căn hộ, thương mại và dịch vụ, tổ hợp thể thao dịch vụ.

Slide trình chiếu tổng thể về các dự án sẽ thu hút cái nhìn của khách hàng ngay lần đầu truy cập vào trang web.

Với hình thức thiết kế website cá nhân, Mipec thông tin tới khách hàng nhiều dự án bất động sản khác nhau bao gồm các dự án đã hoàn thành và các dự án đang – sẽ triển khai.

Từng dự án sẽ có đầy đủ các thông tin chi tiết mà khách hàng quan tâm bao gồm vị trí, đặc điểm, các chính sách… Khách hàng cũng có thể lựa chọn tham khảo nhiều dự án khác nhau với từng đặc điểm riêng biệt.

Bộ lọc nâng cao cũng giúp khách hàng tìm kiểm dự án một cách thuận tiện và nhanh chóng. Website được tích hợp đa ngôn ngữ để phục vụ các khách hàng trong nước và quốc tế.

Ngoài ra, tích hợp mạng xã hội cũng là một phần không thể thiếu để giúp doanh nghiệp có thể phủ sóng thương hiệu của mình một cách hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Mỗi dự án cụ thể sẽ có đầy đủ thông tin thêm bao gồm cả hình ảnh và video để khách hàng có thể có cái nhìn tổng quan và hình dung một cách dễ dàng nhất.

Thiết kế website bất động sản đòi hỏi tính hiện đại, hiệu ứng đẹp và bố cục thông tin rõ ràng. Tùy vào mục đích tạo web mà Apecsoft sẽ có phương án thiết kế phù hợp.

Gọi 0964.555.291 nếu bạn cần Apecsoft thiết kế website bất động sản để bắt đầu công việc kinh doanh nhé.

Chúng tôi luôn sẵn sàng nhận yêu cầu từ bạn.

Apecsoft – We design your future!

 

Chưa có câu trả lời nào