Top 3 laptop sở hữu Core i5 8th giá rẻ nhất hiện nay

Ở thời điểm hiện tại mọi người không còn xa lạ với những chiếc máy tính laptop nữa đặc biệt là giới trẻ ở lứa tuổi sinh viên và đang đi làm… Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã laptop khác nhau tuy nhiên để chọn ra những chiếc máy chất lượng và giá thành hợp lý thì rất ít. Vạy nên bài viết vatgia.com sẽ giới thiệu cho mọi người những chiếc laptop sở hữu Core i5 8th giá rẻ nhất hiện nay.

1. Giới thiệu chung

Vi xử lý Intel Core thế hệ 8 mới ra mắt , mặc dù vậy trên thị trường đã có nhiều mẫu laptop sở hữu vi xử lý này.Vậy chip Intel Core thế hệ 8 “Kab Lake Refresh" hơn thế hệ thứ 7 "Kaby Lake" chỗ nào? Các thử nghiệm cho thấy chip Intel thế hệ 8 nhanh hơn nhiều so với chip thế hệ 7. Điểm hiệu năng của chip Intel Core thế hệ 8  gần gấp đôi, tăng 92% so với chip Intel Core thế hệ 7.

Các thao tác với bảng tính, chuyển mã video, tải ứng dụng… đều nhanh hơn khá nhiều. Chính vì vậy, mua laptop với chip Intel thế hệ 8 lúc này là 1 lựa chọn hợp lý.

2. Một số mẫu laptop chip Intel thế hệ 8 với giá phải chăng.

1. Chiếc Lenovo Ideapad 330 15IKBR

a. Thiết kế

Có thiết kế khá đơn giản nhưng trẻ trung, năng động phù hợp với các sinh viên. Nhờ vào chất liệu bằng nhựa nên mặc dù có màn hình lên tới 15.6 inch nhưng máy cũng chỉ nặng 2.2 kg, vừa phải.

TOP 5 laptop sở hữu Core i5 8th giá rẻ nhất hiện nay

Điểm nhấn của máy nằm ở màn hình lớn cho trải nghiệm xem phim, giải trí thích mắt hơn. Chip Intel Core i5 thế hệ 8 cho hiệu năng cao cùng ổ cứng dung lượng lên tới 1 TB, thoải mái để lưu trữ.

b. Cấu hình và bộ nhớ

Ngoài ra, chiếc máy còn đi kèm với bàn phím full size, có thêm cả bàn phím số ở bên phải. Nó sẽ giúp nhiều người, đặc biệt là “dân kế toán” gõ số nhanh hơn.

TOP 5 laptop sở hữu Core i5 8th giá rẻ nhất hiện nay

Máy còn trang bị RAM 4GB, card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 620, 2 cổng USB 3.0, 1 HDMI, 1 cổng LAN RJ45 và 1 cổng USB-C.

2.  ASUS A411UA ASUS A411UA

TOP 5 laptop sở hữu Core i5 8th giá rẻ nhất hiện nay

a. Thiết kế

Chắc chắn sẽ rất phù hợp cho các bạn trẻ năng động, những bạn sinh viên mà đặc biệt là các bạn nữ bởi máy có thiết kế tinh tế, gọn gàng với độ dày chỉ 18.8 mm, nặng chỉ 1.43 Kg, thích hợp cho những bạn nữ “chân yếu tay mềm.

b. Cấu hình và bộ nhớ

Chiếc laptop đi kèm với vi xử lý Intel Core i5 thế hệ 8 – 8250U tốc độ 1.6 GHz và màn hình 14 inch Full HD sắc nét, RAM 4GB, ổ HDD dung lượng lên tới 1TB chuẩn SATA 3, hỗ trợ cả khe cắm SSD M.2 SATA 3 để mở rộng hoặc nâng cấp nếu cần thiết.

3. ASUS X407UA

Hãng ASUS không còn quá xa lạ với mọi người, hãng có những sản phẩm rất chất lượng và giá thành rất hợp túi tiền tầm trung. được các sinh viên ưa chuộng và tin dùng.

TOP 5 laptop sở hữu Core i5 8th giá rẻ nhất hiện nay

Thêm một mẫu laptop ASUS được liệt kê vào danh sách này bởi sản phẩm cũng nằm trong tầm giá phải chăng, vừa túi tiền đối với nhiều người dùng Việt.

a. Thiết kế

Có thiết kế khá hiện đại với trọng lượng nhẹ nhàng, chỉ 1.55 kg, phù hợp cho những người thường xuyên di chuyển. Bên cạnh đó, cấu hình của máy cũng đáp ứng tốt hầu hết nhu cầu của người dùng, đặc biệt là những nhân viên văn phòng.

b. Cấu hình và bộ nhớ

TOP 5 laptop sở hữu Core i5 8th giá rẻ nhất hiện nay

Điểm nhấn của máy là chip Intel Core i5 thế hệ 8, bàn di chuột đi kèm với cảm biến vân tay, vừa thao tác đăng nhập nhanh chóng, vừa tăng cường bảo mật.

Thêm nữa, chiếc máy có màn hình 14 inch độ phân giải HD chống chói, RAM 4GB, ổ cứng HDD lên tới 1TB, hỗ trợ khe cắm SSD để nâng cấp nếu cần.

 

Thêm một ưu điểm nữa đó là ASUS X407UA được trang bị công nghệ âm thanh SonicMaster audio do ASUS phát triển kết hợp cùng loa kép (2 kênh) giúp âm treble được nâng cao, to và rõ hơn, đem lại trải nghiệm âm thanh sống động, cho những bản nhạc.

Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp ích mọi người có lựa chọn đúng đắn khi mua cho mình chiếc laptop chất lượng và giá thành thì hợp với túi tiền của mình nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào