Bạn biết gì về ROG Strix XG27VQ: Màn hình cong mới của Asus ?

Sự có mặt của màn hình cong rất mới lạ của ROG Strix XG27VQ tới từ nhà ông lớn Asus sẽ  cho phép người dùng chơi game với tư thế và ảm nhận mượt mà hơn chỉ với một số tiền không hề lớn. Bài viết sau sẽ đưa ra những dẫn chứng rõ hơn về điều này!

Mới vừa qua, sự ra đời của ROG Strix XG27VQ-con đẻ mới sinh của Asus với sự tân tiến trong màn hình chơi game kiểu mới. Trong lúc mà cả làng công nghệ đều đi theo một hướng, các nhà sản xuất đều đầu tư về kích cỡ màn hình moojtcasch tốt nhất thì Asus luôn tạo nên sự bất ngờ với cách tồn tại và cạnh tranh ngược lại . Sự khác biệt này chắc chắn sẽ mang lại những thành công nhất định.

Nói về ngoại hình, thiết bị này sở hữu kích cỡ màn hình 27 inch, bo theo tỷ lệ rất truyền thống mà không sáng tạo thêm, vẫn tỉ lệ 16:9, độ cong đo được 1800R, nó được đánh giá là nhỏ hơn hầu hết các dòng sản phẩm màn hình cong trước đó cùng hãng. Nét nổi bật đáng chú ý phải kể tới chính  sự chỉnh chu của Asus khi đã trang bị tần số quét lên tới 144Hz, tốc độ phản hồi 4 ms cùng với tích hợp công nghệ FreeSync của AMD,tiếp đó là độ sáng lý tưởng của màn hình 300 nits. Theo như dự kiến, ROG Strix XG27VQ hiện tại có thể thực hiện giao nhận việc đặt hàng và sẽ đi chính thức vào thị trường trong khoảng 1 tháng nữa. Hãy đón chờ những trải nghiệm tuyệt vời với tân binh này. Để tìm hiểu thêm những bài viết liên quan tới sản phẩm này, bạn đọc vui lòng truy cập địa chỉ vatgia.com để tìm hiểu thêm.  

 

Chưa có câu trả lời nào