Màn hình LCD của Sam Sung 19inch dùng có tốt không nhỉ

các bác tư vấn giúp em nhé
Gà con
Gà con
Trả lời 15 năm trước
samsung và LG là những hãng sản xuất LCD có tên tuổi trên thế giới nhưng những model chất lượng của họ ko thấy bán ở thị trường VN ............ Về đẳng cấp thì LCD của BenQ, LG, Samsung, Asus là như nhau, khi mua mấy thằng này thì nhìn tính năng sản phẩm, rồi nhìn giá rồi đến chọn chi tiết (ko có điểm chết nào, trông ngon thì ok). Viewsonic cao hơn 1 chút. Công nghệ LCD là công nghệ mới nên kinh nghiệm của các nhà sản xuất gần same same nhau. LCD của Dell, HP, IBM thì giá cao rồi. Mà có khi mấy thằng nổi tiếng này cũng outsource hết ở Đài Loan i' chứ.
Nguyễn Đức Thọ
Nguyễn Đức Thọ
Trả lời 15 năm trước
Toi cung da tung dung man hinh Sam Sung nhung ko thay on. Sau 01 thoi gian man hinh toi han lai, nhung diem chet cua man hinh tang len, mau nhoe di... Toi da chuyen sang dung Dell va thay cung on. Ban co the dung thu Dell xem nhe !
TẮC KÈ
TẮC KÈ
Trả lời 15 năm trước
Èo ơi,em được biết ở Samsung mới đây có 1 container 40" bị lăn xuống ruộng và ngâm dưới nước mấy ngày mới trục vớt lên ở Ninh Bình trong khi chở hàng từ nhà máy ở HCM ra kho hàng ngoài này đấy. Không biết bên trong cont hàng đó có những gì.Nếu có màn hình 19 Inch mà bác mua thì....tiêu đời luôn đó.