Tìm driver của nimbus này khó quá!

Tôi mất đĩa cài của WC này, giờ tìm để cài mà ko thấy. Bạn nào có thì gửi driver vào mail cho tui nhé! Cảm ơn mọi người!
bvatoi
bvatoi
Trả lời 16 năm trước
vào trang [blue]http://nimbus.vn[/blue] để tìm và hỏi mấy tay bán hàng ở đó xem sao? XIn lỗi vì tớ bận nên không tìm hộ bạn đựợc!
Còi lười
Còi lười
Trả lời 16 năm trước
Nếu đúng là Nimbus webcam Smarteye (NB-359A) thì bạn vào đây để download nhé ! Tớ vừa upload lên xong ^.^ [blue]http://www.mediafire.com/?jtjbmqivmub[/blue] Chúc vui!
PNM
PNM
Trả lời 16 năm trước
Cảm ơn hai bạn nhá, tớ tìm mãi mà ko thấy. Thanks nhìu lắm![):D(]
Nguyen Giang
Nguyen Giang
Trả lời 16 năm trước
cảm ơn bạn tôi đã down được rồi. Nhưng không hiểu sao cái webcam của tôi nó mờ thế. Tôi chỉnh thế nào mà cũng không được, hay là do tôi chỉnh ban đêm??
phucbao
phucbao
Trả lời 13 năm trước

Kho Driver fee (miễnn phí) tỉm nhanh hơn google nhiều lần

Giải pháp đơn giản là dùng các chương trình tự tìm kiếm driver cho mình, khỏi cần phải google.

Hiện nay có nhiều chương trình làm chuyện này, nhưng tất cả đều phải trả tiền. Có một công cụ gần đây được nhiều người dùng đó là driver identifier http://www.driveridentifier.com . Chương trình này hoàn toàn free , có đủ driver cho windows xp,2003,vista,win7 cả 32bit và 64bit.

Bạn hãy thữ xem.

Chương trình tìm kiếmDriver


Trong một lúc nào đó, bạn vô tình kiếm được 1 cái webcam nào đó chẳng hạn nhưng nó lại không có đĩa driver đi kèm, mà cái loại WC này phải có driver thì windows yêu quý của bạn mới nhận được nó, chẳng nhẽ vứt đi để kiếm cái WC mới, như thế bạn có vẻ hơn ” sang” đấy nhé.

He he, mình kiếm được WC cũ ở nhà thằng bạn, không driver, không biết tên tuổi của cái wc là gì, chỉ biết mỗi thông tin ” vẫn chạy được”. Lang thang trên internet, mình biết được 1 software có chức năng tìm kiếm thông tin của thiết bị, và qua đó ta sẽ biết được thông tin của thiết bị, và dĩ nhiên sẽ mở cho chúng ta ra một hướng mới trong công cuộc tìm kiếm Driver roài nhỉ?

Link download:

http://www.driveridentifier.com/files/driveridentifier_setup.exe

Hướng dẫn sử dụng:
Sau khi download file cài đặt về máy tính, bạn cài đặt nó bình thường, sau đó chạy shortcut : Driver Identifier

Driver IDentifier

Ấn nút Scan Drivers, chương trình sẽ tìm kiếm, liệt kê các device đc gắn vào máy tính. Sau khi tìm kiếm xong, nó sẽ đưa ra thông tin của các thiết bị.
Nếu thiết bị mới đc gắn vào máy tính mà chưa có driver thì nó sẽ hiện ra: Unknown device , chương trình sẽ tự tìm driver cho các thiết bị mà máy tính bạn không nhận ra.
Nếu nó củng không tìm ra thì nó sẽ cho bạn 1 link để tìm kiếm trên google
bạn chỉ cần kick vào dòng đấy nó sẽ hiện ra tên hãng sản xuất ra device đấy, lúc đó bạn chỉ cần lên http://www.google.com.vn và search tên device đó thôi.

Chúc các bạn thành công.