Copy file .cda sang mp3 nghe không được .. xin các bác chỉ giúp...

Chào các bạn, mình có CD học ngoại ngữ được định dạng .cda. Khi rip sang .mp3 thì hoàn toàn nghe không được (đã dùng rất nhiều software). Mình nghĩ có lẽ họ đã dùng chương trình gì đó mã hóa đĩa CD không cho chuyển qua các định dạng khác. Không biết đúng không? Xin các bậc cao thủ chỉ giúp. Bây giờ mình muốn chuyển sang mp3 thì làm thế nào? Xin cảm ơn các bạn!
bimbim
bimbim
Trả lời 15 năm trước
Không biết bạn rip sang mp3 bằng chương trình gì. Vì .cda luôn là định dạng của đĩa CD mà. Nếu dùng JetAudio, bạn phải chú ý các đánh dấu lựa chọn nguồn rip. Theo mình bạn hoàn toàn có thể dùng chính WindowsMedia để rip, thử sang dạng wma trước xem có nghe được k, muốn sang trực tiếp mp3 thì phải kèm thêm flugin nhỏ cho WM. Chúc bạn thành công.
Nguyễn Tuấn Danh
Nguyễn Tuấn Danh
Trả lời 15 năm trước
Thông thường nếu muốn đưa được nội dung của một Music-CD, bạn phải cần đến tính năng RIP mà các trình chơi media hiện nay đều có, nhưng có ai chú ý rằng những file nhạc được "Riped" thường có dung lượng cao hơn những gì mà nó mang lại? Có khi là quá cao đến nỗi bạn cảm thâý "thương" cho ổ cứng của mình, có một mẹo nho nhỏ, đó là thay vì RIP theo cách thông thường, bạn hãy chọn tất cả các bài nhạc trong CD và chuyển chúng sang một định dạng khác (tất nhiên là nằm trong những định dạng quen thuôc như *.mp3, *.wma, *.wav), thường thì bạn chỉ nên quan tâm đến 2 định dạng đầu, quá trình chuyển đổi sẽ lưu bài nhạc vào đĩa cứng với dung lượng "xứng đáng" hơn nhiều so với RIP thông thường, có nhiều trình nghe nhạc hiện nay hỗ trợ tính năng chuyển đổi file nhạc hoặc video trực tiếp qua một cú nhấp chuột phải như Jet Audio chẳng hạn, chúc bạn thành công.
nguyễn đức minh
nguyễn đức minh
Trả lời 13 năm trước

File nhạc định dạng cda bạn nghe trên máy tính được từ đĩa cd ,nếu copy vào máy tinh sẽ nghe không được . Bạn dùng PM Total Video Converter mà chuyển thành Mp3 . Nhớ là khi chon file để chuyển (trong ô New Task ) bạn chọn là Rip Adio CD để lấy file trực tiếp từ đĩa cd.Tôi chuyên làm như vậy . Bạn lam đúng như vậy là OK!