Để đọc file PDF, hãy tải những ứng dụng này?

Ngoài Word, một định dạng file được nhiều người sử dụng là PDF cũng bởi những tính năng tiện dụng của nó. Các tính năng như hình ảnh đồ họa, phông chữ, âm thanh, văn bản thô, nhiều hiệu ứng khác cũng được PDF hỗ trợ.

Tuy nhiên, để đọc được file PDF thì bạn cần phải tải về máy các phần mềm chuyên dụng để đọc tập tệp tin. Dưới đây mình xin chia sẻ mọt vài phần mềm để bạn có thể thuận tiện trong việc theo dõi và quản lý tài liệu.

Adobe Reader

Adobe Reader nổi tiếng với tính năng cơ bản nhất là mwor file PDF, tạo các ghi chú vào tài liệu và in tập in.

 

Người dùng Adobe Reader tiện lợi hơn có thể liên kết trực tuyến với dịch vụ trực tuyến và phần mềm khác của Adobe bởi Reader thuộc đế chế Adobe.

Phần mềm Cool PDF Reader

Cool PDF Reader có dung lượng khá nhỏ so với các phần mềm khác về khả năng đọc PDF. Tuy nhiên, người dùng khi dùng phần mềm này sẽ không phải cài đặt quá nhiều, phần mềm chạy trực tiếp và xử lý dữ liệu nhanh chóng. Khi phần mềm này xuất hình thì nó sẽ được lưu dưới định dạng JPG, GIF, PNG,… từ các tập tin.

PDF –Xchange Viewer

 Được nhiều người sử dụng bởi khả năng có thể đọc được mọi file PDF với tốc độ nhanh.Các tính năng ghi chú vào trong tập tin, thêm chữ được người dùng dễ dàng sử dụng . Ngoài ra, bạn có thể dùng công cụ phóng đại trên phần mềm để dễ dàng quan sát hơn nội dung phần đó.

Dựa vào những chia sẻ của bài viết, hy vọng bạn đã có cho mình những bộ công cụ để hỗ trợ cho việc đọc file PDF của mình. Để biết thêm các mẹo vào link dưới đây để tìm hiểu thêm nha: http://www.vatgia.com/home/ph%E1%BA%A7n+m%E1%BB%81m.spvg

 

 

Chưa có câu trả lời nào