Tư vấn mua Wireless Router ADSL Modem ?

Em muốn mua 1 con Wireles Router ADSL Modem, nhưng có quá nhiều loại và nhiều nhà sản xuất(D-LINK, SPEEDTOUCH, DratTek, PROLINK,..) nên kô biết chọn cái nào? Các bro nào đã xài qua rồi thì cho em chút thông tin.
Em có xem qua con D-LINK G604T tren website, nhưng không biết nó chạy có tốt, và nhiều chức năng kô? Các bro nào đã dùm thử con này rồi thì cho em chút kinh nghiệm để xem có nên mua kô?
Cám ơn các bro nhiều!


Luơng Hoàn Bách
Luơng Hoàn Bách
Trả lời 11 năm trước

Mình đã mua 3 cái khác nhau của D-Link, chạy lâu rồi nhưng vẫn tốt, và rất dễ thiết lập các thông số. Nếu chỉ là Router Wireless, bạn nên chọn D-link DI-624 là thông dụng và được nhiều người dùng nhất. Còn nếu vừa là Router, vừa là Modem ADSL thì cái DSL-G604T là ngon rồi.

(Những sản phẩm khác mình chưa dùng qua nên chưa biết thế nào).


Lương Mai Chi
Lương Mai Chi
Trả lời 11 năm trước

Tôi đang dùng DLINK DSL - G604T, chất lượng ngày đầu tuyệt hảo. Được 3 tháng sau bắt đầu rớt mạng 5 phút 1 lần (wireless). Bực quá reset to default chạy public thì 1 buổi phải restart 1 lần, nhiều khi 1 trang web đang ngon, mở trang mới nó cứ báo là rớt nét, hix! 1 máy đang vào mạng thế mà máy kìa không nói được, thế là lại Restart. Tóm lại reset to default mỏi tay mà không nổi ===> D-link chuối quá, tôi đang tìm mua con LinkSys của CISCO chạy cho đã tay! Ai mà chơi d-link thì tôi khuyên là đừng mua nếu bạn thực sự muốn ngon, ổn định và chạy bền, sóng khỏe(wifi)!