Wifi Free mọi lúc mọi nơi cực kì đơn giản- Làm như thế nào?

Mạng wifi gần như đã phủ rộng khắp Việt Nam. Thủ thuật nhỏ sau đây giúp bạn tìm mật khẩu của wifi gần bạn nhất, dùng miễn phí, tiết kiệm tối đa cước phí 3G hoặc 4G.

Website Opennetmap.co là một trang web thu thập và tổng hợp password wifi giúp bạn có thể tìm được nơi truy cập mạng miễn phí xung quang mình một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Cách 1: Trên máy tính

Bạn dùng trình duyệt bất kì truy cập vào trang web opennetmap.co.

Các chấm đỏ là wifi có mật khẩu mà bạn có thể đến khu vực đó để sử dụng miễn phí. Đầu tiên nhấn vào chấm đỏ để lấy thông tin bao gồm tên wifi và mật khẩu truy cập, lăn chuột lên xuống để phóng to và thu nhỏ bản đồ sao cho hợp lý, dễ nhìn.

Cách 2: Trên điện thoại: 

Đầu tiên bạn phải bật truy cập vị trí (GPS).

Tiếp đó truy cập vào trang opennetmap.co bằng trình duyệt web bất kì.

Bạn sẽ thấy vị trí mình đang đứng và các wifi có mật khẩu xung quanh bạn. Nhấn vào chấm đỏ bất kì để lấy thông tin đăng nhập wifi bao gồm tên wifi và password.

 Nếu bạn thấy khó khăn trong việc tìm đường đến khu vực có sóng wifi đó thì có thể thao tác như sau: Nhấn giữ vào đoạn số trong dòng Location rồi chọn sao chép.

Tiếp đó, bạn có thể dùng tính năng chỉ đường của Google Maps để dẫn đường đến khu vực có mạng wifi free.

Chú ý: Sau khi đã nhấn xong nút chỉ đường như hình thì  bạn có thể tắt 3G/4G để đỡ tốn dung lượng vì App Google Maps chỉ cần bạn vẫn bật GPS để xác định vị trí liên tục.

 

Chưa có câu trả lời nào