Router mới của Asus sắp ra mắt ?

Asus đã trình làng một mẫu router mới mang tên Wi-Fi Blue Cave tại triển lãm COMPUTEX 2017 diễn ra tại đài loan trong mấy ngày nay, sản phẩm mưới đã gây được nhiều ấn tượng với khách tham dự triển lãm với nhwungx thiết kế mới lạ như phần chính giữa llooif lõm phủ xanh dương từ ánh đèn LED của chiếc loa hình hộp.

Người dùng sẽ có thể phối thiết bị với nội thất trong phòng một cách đơn giản và dễ dàng mà vẫn giữ được nét đẹp và độ tinh tế cần thiết thay vì sử dụng những mẫu router có ăn ten đơn điệu và thiếu thẩm mỹ như hiện nay theo chia sẻ từ phía Asus.

Tuy chưa công bố các thông số kỹ thuật chi tiết, tuy nhiên Wi-Fi Blue Cave được phía nhà sản xuất khẳng định sẽ cho phép người dùng Livestream videp chất lượng 4K hoàn toàn mượt mà, tốc độ đường truyền siêu nhanh, không gặp phải hiện tượng gián đoạn, lag, giật hay đứng hình. Sản phẩm của Asus cũng được trang bị trợ lý ảo Amazon Alexa giúp hỗ trợ người dùng điều khiển các thiết bị thông minh xung quanh  một các dễ dàng.

Wi-Fi Blue Cave cũng cho phép người dùng quản lý các thiết bị truy cập vào hệ thống mạng thông qua công nghệ Smart Home Network của TrendMicro giúp gia đình bạn an toàn hơn trước những ý đồ xâm phạm từ bên ngoài chỉ với vài thao tác điều khiển trên smartphone.

Theo dự kiến từ phía Asus, thiết bị này sẽ được bán với giá khoảng 4 triệu vnđ, tương đương 180 USD và chưa công bố thời gian sẽ trình làng chính thức Wi-Fi Blue Cave.

Chưa có câu trả lời nào