Cách cài đặt Outlook Express như thế nào?

Cac ban hay giup minh voi. Minh khong biet cai dat Outlook Express nhu the nao va lay bo vai do o dau. Thank u verry much.
Cafe đen
Cafe đen
Trả lời 15 năm trước
Để cài đặt Outlook Express 6 (hiện đang là phiên bản mới và phổ biến nhất), đầu tiên bạn cần thiết lập tài khoản bằng cách chạy chương trình Outlook Express rồi click vào thẻ Tools và chọn phần Accounts. Tại đây, bạn chọn tab Mail trong hộp thoại Internet Accounts và nhấn nút Add, Mail để tạo tài khoản mới. Lúc này, giao diện của trang Your name sẽ hiện ra, nhiệm vụ của bạn là điền đầy đủ tên của mình để nó xuất hiện trên e-mail. Tiếp theo, nhập địa chỉ mail của mình tại ô Internet E-mail Address. Sau khi đã điền đầy đủ, trang E-mail Server Names sẽ xuất hiện, bạn chọn the mail server type là POP3 rồi nhập mail.yourdomainname.com (trong đó, yourdomainname là tên miền của bạn) vào Incoming mail server. Thao tác tương tự với Outgoing mail server address. Tiếp theo, bạn hãy nhập phần tên trước kí tự @ trong địa chỉ email của mình tại ô Internet Mail Log on và cuối cùng là nhấn Finish. Lúc này tài khoản của bạn sẽ được kích hoạt, để chương trình hoạt động bạn hãy chọn Properties trong accounts của mình, rồi chọn Tab Servers, đánh dấu vào hộp chọn My server requires authentication và kết thúc bằng thao thác click vào OK.
Le Ngoc Long
Le Ngoc Long
Trả lời 15 năm trước
Outlook Express có sẵn trong máy. hướng dẫn cài đặt Tiến hành theo trình tự các bước sau: 1. Khởi động Outlook Express bằng các nhấn vào biểu tượng Nếu Outlook Express lần đầu tiên được cài đặt, Bạn hãy chuyển đến bước 4. 2. Chọn menu Tool, chọn Accounts. 3. Chọn Tab Mail sau đó click nút Add --> Mail 4. Nhập các thông số theo từng bước như sau: - Display name: Nhập vào tên người sử dụng Email (VD: Lên Bảo Minh) - E-mail Address: Nhập vào địa chỉ email (VD: tenemail@tenmien.com) - Incomming mail (POP3, IMAP or HTTP) Server: Nhập thông số POP3 của bạn: mail.tenmien.com (tùy tên miền sẽ thay chữ tên miền bằng chữ tương ứng, vd: mail.matbao.com) - Outgoing mail (SMTP) server: nhập: mail.tenmien.com hoặc mr.vnn.vn hoặc mail.hn.vnn.vn hoặc mail.hcm.vnn.vn (tùy tên miền sẽ thay chữ tên miền bằng chữ tương ứng, vd: mail.matbao.com) - Usename: địa chỉ email. - Password: Mật khẩu bạn được cung cấp. - Đánh dấu vào Remember Password. - Hoàn tất quá trình đăng ký click 5. Đánh dấu authentication khi gửi email: Server email của Mắt Bão yêu cầu check authority khi gửi mail. Việc này để đảm bảo người không có tài khoản email tại tài khoản khách hàng không thể gửi email nặc danh, làm mất uy tín khách hàng. Sau khi Click Finish ở bước 4. Tiếp tục làm như sau: Tools > Accounts > Tab Mail > Chọn Accout cần thiết lập ( mail.matbao.com ) , Click vào Properties - Cửa sổ sau sẽ xuất hiện: Bạn đánh dấu vào My server requires authentication trong phần: Outgoing Mail Server Sau khi tiến hành các bước trên, bạn đã có thể sử dụng địa chỉ email của mình.