Google phát hành ứng dụng quản lý tệp tin miễn phí Files Go

Mới đây, Google đã phát hành một ứng dụng quản lí files miễn phí cho nền tảng Android với tên là Files Go. Đây là ứng dụng được Google cho biết sẽ giúp người dùng quản lý các files trong điện thoại một cách hiệu quả và tối ưu dung lượng nhất.

Files Go sẽ tương thích với các thiết bị chạy Android 5 trở lên. Tuy nhiên tại thời điểm này, ứng dụng mới chỉ xuất hiện trên CH Play chứ chưa cho phép tải về.

Files Go có một số tính năng ưu việt như cho phép chia sẻ các files dữ liệu liên tục ngay cả khi ngoại tuyến, thường xuyên đề xuất các giải pháp để tối ưu bộ nhớ nhất có thể.

Đây là ứng dụng quản lý file đầu tiên và Google phát hành. Đến khi cho phép tải xuống, chắc chắn đây sẽ là một ứng dụng hữu ích cho người dùng Android.

Là nhà phát hành Android gốc, Google cũng có cho riêng mình những mẫu điện thoại thông minh đình đám, mà điển hình là dòng Google Pixel với cấu hình mạnh mẽ, mượt mà và chất lượng camera cực tốt. Nếu bạn muốn tham khảo dòng điện thoại Google Pixel, hãy click vào đường link sau nhé: https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=google+pixel&show=product

Chưa có câu trả lời nào