Vào Google không thể tìm kiếm được gì?

Gần đây khi vào Google gõ từ khoá để tìm, thì xuất hiện báo lỗi: Rất tiếc... truy vấn tìm kiếm của bạn giống với yêu cầu tự động từ vi rút máy vi tính hay ứng dụng spyware. Để bảo vệ người dùng của mình, chúng tôi không thể thực hiện yêu cầu của bạn ngay bây giờ. Tôi đã thực hiện tải và diệt virus theo hướng dẫn của Google, nhưng không có virus, mà tình trạng vẫn vậy. Máy tôi có cài chương trình đóng băng và file Ghost, đã thực hiện tất cả các chưong trình trên, nhưng vẫn bị báo lỗi như vây. Chỉ khi gõ các ký tự file ảnh mà google kèm theo lúc đó mới vào được những từ khoá cần tìm. Xin cho biết máy tôi bị gì và hướng dẫn cách khắc phục. Chân thành cám ơn.
Hoang duy Anh
Hoang duy Anh
Trả lời 15 năm trước
Máy bạn bị nhiễm virus, dòng cảnh báo đó là đúng đó. Để diệt triệt để spyware rất khó, bạn nên cài lại win với phần mềm khác vì có thể file Ghost của bạn cũng không còn an toàn nữa. Sau khi cài xong, bạn nên cài chương trình diệt virus và cho update đầy đủ và sau đó mới cài lại các phần mềm khác. Máy bạn có kết nối Internet nên bạn nên bật firewall để bảo vệ máy bạn.
Phạm Xuân Thìn
Phạm Xuân Thìn
Trả lời 15 năm trước
Uh mình cũng cho là máy tính của bạn đã dính virus rồi đó và file Ghost kia cũng đã bị virus xâm nhập rồi. Tốt nhất cứ cài lại win rồi quét virus thôi