Lỗi Yahoo 2010 ?

Em đang dùng YM 2010, nhưng cứ đựơc một tí thì nó lại đơ, ko làm gì được và hiện lên cái thông báo là :"Stop running this script?
A script on this page is causing your web browser to run slowly. If it continue to run, your computer might become unresponsive.
". vậy thì các anh chị cho em hỏi là như thế là nó bị làm sao và cách sửa thế nào? có cần cài lại YM cũ ko ạ? cái "script" mà nó nói ở đây là script nào?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước
Yahoo của bạn tạm dịch là
Ngừng chạy kịch bản này?
Một tập lệnh trên trang này đang gây ra trình duyệt web của bạn chạy chậm. Nếu nó tiếp tục chạy, máy tính của bạn có thể trở thành không phản hồi.
cách khắc phục
Cách thứ 1: - Đầu tiên bạn phải tắt tất cả các tiển trình của Yahoo. Sau đó vào Start > Run, trong hộp thoại Run bạn nhập dòng lệnh regsvr32 vbscript.dll rồi sau đó nhấn Enter => Nhấn OK trong bảng thông báo. - Vào tiếp Run và gõ lệnh regsvr32 jscript.dll => Nhấn Enter => Bấm OK. Sau cùng bạn mở Y!M để xem kết quả. Cách thứ 2: - Bạn vào thư mục profiles trong Yahoo theo đường dẫn: C:Program FilesYahoo!MessengerProfiles Xóa toàn bộ các thư mục và file nằm trong thư mục profiles. - Vào đường dẫn: C:Program FilesYahoo!Messenger Chạy file default.reg Cách thứ 3: Trước tiên, trong Internet Explorer phải chắc là bạn kích hoạt chức năng scripting. -> Exit Yahoo Messenger -> Mở Internet Explorer -> Vào Tools -> Internet Options -> Sau đó chọn vào thẻ Security. Chọn vào Internet (biểu tượng hình quả địa cầu) ở Web Content Zone. Nó sẽ hiện ra: Internet Zone, phía dưới Security Level for this Zone -> Chọn vào Custom Level -> Cửa sổ Settings sẽ mở ra, kéo xuống tìm chủ đề “Scripting” và chọn vào “Enable” cho các thông số sau: - Script ActiveX controls marked safe for scripting - Active scripting - Scripting of Java applets -> Chọn OK -> OK
ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 13 năm trước

Nếu không bật Script nó sẽ không hiện thế ! Trừ phi load phải trang quảng cáo Script quá nặng (thường quảng cáo đi kèm Flash)

Tốt nhất là bạn nên dùng bản YM bạn cho là ổn định nhất, cập nhật Flash Player thường xuyên.