Bộ chuông trống chiêng thứ hai của Bác sỹ Lê giang Tô Phó chủ tịch Hiệp hội thủ công mỹ nghệ để ở đâu?

Nghe nói bộ chuông trống chiêng lớn , Bác sỹ Lê giang Tô cùng Hiệp hội TCMN làng nghề TP Hà Nội cung tiến lên điện Kính thiên Hoàng thành Thăng Long hà Nội, và đã được kính cẩn đặt linh thiêng hoành tráng hai bên Điện Kính Thiên, còn bộ thứ hai có ai biết đã được đặt ở đâu ?

Lê thị Linh
Lê thị Linh
Trả lời 13 năm trước

Bộ thứ hai sau khi tham gia lễ hội kỷ niệm 1000 năm Thăng Long Hà Nội, được trưng bày trong triển lãm " Những tấm lòng với thủ đô Hà Nội", sau khi trưng bày triển lãm, hồi 13h chiều nay đã được xe cẩu treo băng cờ khẩu hiệu của sở văn hóa thông tin Hà Nội chở về chùa Bồ Đề, quận Long Biên , nơi nuôi dưỡng các cháu mồ côi không nơi nương tựa. Sư Thầy trụ trì chùa Thích Đàm Lan đã vui mừng phấn khởi tiếp nhận bố trí xắp xếp ba đại khí tâm linh ngàn năm này.

Dự tính sắp tới sẽ tổ chức đấu giá từ thiện toàn quốc để lấy tiền xây nhà cho các cháu mồ côi cơ nhỡ và để có thêm kinh phí xây lại chùa Bồ Đề.

Toàn bộ tiền làm bộ ba đại khí tâm linh thứ hai này đều do cá nhân Bác sỹ Lê giang Tô - Phó Chủ Tịch Hiệp hội TCMN làng nghề TP Hà nội trực tiếp bỏ ra thuê các nghệ nhân xuất sắc nhất của kinh thành Huế thực hiện làm.

Lê thị Linh
Lê thị Linh
Trả lời 13 năm trước

Các cháu mồ côi cơ nhỡ vui mừng được xem những đồ mới lạ vừa được chuyển về
Xe chở chuông trống chiêng đã về tới chùa Bồ Đề
Chuẩn bị hạ chuông trống chiêng xuống chùa
Tác giả - Bác sỹ Lê giang Tô - PCT Hiệp hội bên chiếc chiêng đồng tại triển lãm những tấm lòng với thủ đô Hà Nội ngàn năm .
Các cháu mồ côi cơ nhỡ đứng trên thềm của chùa Bồ Đề xem chuông trống chiêng được dỡ xuống từ xe tải.

Lê thị Linh
Lê thị Linh
Trả lời 13 năm trước

Xin tham khảo các đường link sau đây để xem các đoạn video ngắn đầy cảm xúc

http://www.youtube.com/watch?v=uMrSqZts6do

http://www.youtube.com/watch?v=7XnIQ64WDeM

http://www.youtube.com/watch?v=QRaw6lAdw8o