Em hỏi chương trình Quốc Tế chất lượng cao của ĐH Công Nghệ Thông Tin TP.HCM và ĐH Duy Tân ?

Theo em được biết năm nay Trường ĐH Công nghệ thông tin (Thuộc ĐH QG TPHCM) kết hợp với ĐH Duy Tân - Đà Nẵng triển khai đào tạo chương trình Quốc Tế Ngành Công Nghệ Thông Tin CMU và Khối Kinh Tế PSU - Hoa Kỳ, để vào học chương trình này thì điểm xét tuyển là bao nhiêu nếu em thi khối A được 13,5 điểm có đỗ vào được không? và học phí là bao nhiêu?

Marketing Bán Lẻ
Marketing Bán Lẻ
Trả lời 12 năm trước

bạn nên lên mạng để tìm trang web của trường rồi xem số điện thoại và gọi trực tiếp đến trường nha bạn !

Lê An Khang
Lê An Khang
Trả lời 12 năm trước

Đúng là năm nay, năm tuyển sinh 2011 này Đại học Công nghệ Thông tin thuộc ĐH QG TPHCM liên kết với Đh Duy Tân - Đà Nẵng triển khai 2 chương trình Quốc Tế đẳng cấp đến từ Hoa Kỳ: Công nghệ Thông tin là chương trình của trường CarnegieMellon (CMU) và Chương trình Khối ngành Kinh Tế là của ĐH PennState (PSU). 2 trường ĐH này đẳng cấp ở Mỹ đấy xếp hạng Top của Mỹ.

Với 13,5 điểm bạn chắc chắn đã trúng tuyển vào chương trình này, vì chương trình này lấy điểm bằng điểm sàn của Bộ GD&ĐT. với các khối A và khối D

Chương trình này khá hấp dẫn có thể học 2 năm ở VN 2 năm ở Mỹ hoặc học luôn 4 năm ở VN và được cấp 18 đến 24 chứng chỉ hoàn tấc môn học của 2 trường này cấp có giá trị QT.

Ngoài ra khi vào học sẽ có khá nhiều học bổng do được các hãng lớn tài trợ như: Boeing, IBM, Intel,...

Xem chi tiết tại: http://hcmc.duytan.edu.vn

Địa chỉ nộp hồ sơ và tư vấn trực tiếp tại: ĐH Công Nghệ Thông Tin 133-133G Nguyễn Chí Thanh P9, Q5, TpHCM

Điện thoại: 0946 004 200 - (08)3.6018.456 - (08)3.8428.042

Trần Khanh
Trần Khanh
Trả lời 12 năm trước

Chương trình này có vẻ được đây, 2 trường này mình biết rất nổi tiếng ở Mỹ nhưng không biết liệu học phí có tăng theo từng năm như ở các trường khác không nhỉ?

Đăng Khoa
Đăng Khoa
Trả lời 12 năm trước

Đại học CNTT và Duy Tân cam kết không tăng học phí trong suốt 4 năm học đâu bạn, ngoài ra còn được hỗ trợ để vay vốn học tập và được tặng học bổng 3 đến 5 triệu khi nhập học để trang trải cho năm đầu. Mình đã được tư vấn và nhập học rồi.

vào đây xem nhé: http://hcmc.duytan.edu.vn/Page/ViewProcDetail.aspx?idthongbao=22

Bạn hãy đến trường Đại học CNTT 133-133G Nguyễn Chí Thanh, P9, Q5 để được tư vấn.