3 cách mở rộng không gian phòng ăn tiết kiệm chi phí mà bạn cần biết

Không gian nhà ở của bạn là nơi để gia đình bạn sum vầy hàng ngày, và đặc biệt là phòng ăn hay không gian bếp. Tuy nhiên không phải gia đình cũng có điều kiện sở hữu căn bếp có diện tích lớn. Vatgia.com xin giới thiệu đến bạn 3 cách mở rộng không gian bếp của bạn mà không tốn kém khoản phí nào nhé.
Thiết kế phòng ăn và phòng bếp là một



Nhiều gia đình thường chia nhỏ thành phòng bếp là nơi nấu nướng và phòng ăn riêng nhưng chính việc này vô tình biến căn phòng của bạn nhỏ hơn nhiều. Bạn có thể thiết kế khu vực bếp sát với góc phòng và lựa chọn những mẫu thiết kế hiện đại. Phần diện tích để bàn ăn được tạo điểm nhấn với ghế tựa giúp không gian.
Phòng bếp kết hợp với phòng khách


Một trong những thiết kế hay ho khác mà bạn có thể tham khảo cho căn hộ của mình chính là lắp đặt phòng bếp ngay tại phòng khách của ngôi nhà. Lúc này, bếp sẽ trung tâm của căn hộ, thu hút mọi ánh nhìn. Với cách kết hợp, bạn lựa chọn thiết kế bếp mang hơi hướng của quầy bar để tạo cảm giác hòa hợp với phòng khách.
Phòng bếp mở với không gian bên ngoài


Nếu bạn có khoảng không gian ngoài trời, sao không tận dụng chúng để mở rộng không gian. Việc đưa khu vực nấu nướng ra ngoài trời không chỉ giúp căn nhà của bạn gọn gang và đỡ ám mùi hơn mà còn tạo ra không gian để người thân nấu nướng, trò chuyện. 
Hi vọng những thông tin chia sẻ trên hữu ích với bạn. Vatgia.com chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ.

 

Chưa có câu trả lời nào