3 tuyệt chiêu trang trí phòng ngủ nhỏ vừa đơn giản lại tiết kiệm

Bạn đang thắc mắc không biết làm cách nào để phối hợp màu sắc để trang trí cho căn phòng ngủ của mình? Dưới đây là 3 gợi ý giúp bạn tiết kiệm chi phí và công sức mà vẫn có được căn phòng ngủ nhỏ nhắn xinh đẹp.

Số 1, phối hợp màu sắc cho căn phòng ngủ nhỏ

Trong kiến trúc và thiết kế nội thất, việc phối hợp các màu sắc để tạo sự nổi bật là một nghệ thuật. Căn phòng nhỏ nên được bố trí màu sắc có gam trẻ trung, tác động mạnh đến thị giác, mang lại cảm giác rộng mở và không gây bí bách.

Tuy nhiên không nên quá tham trong việc sử dụng màu sắc để tranh sự tương phản quá mạnh, nên chọn và phối hợp 2 tông màu chính.

Số 2, sử dụng giấy dán tường

Nếu bạn không biết cách kết hợp màu sắc sao cho hợp lý thì nên sử dụng giấy dán tường để trang trí cho căn phòng ngủ. Giấy dán tường mang đến những họa tiết như kẻ dọc, kẻ ngang, lượn sóng, hoa văn vintage giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Số 3, mang ánh sáng thiên nhiên vào phòng ngủ

Khá nhiều người ưa chuộng cách thức trang trí này vì họ yêu thích ánh nắng tự nhiên cũng như làn gió tươi mát, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Những ô cửa sổ lớn trong phòng là cách đơn giản để mang ánh sáng và gió trời vào căn phòng ngủ của bạn. Nhớ sử dụng thêm rèm cửa để trang trí cho cửa sổ và giúp che bớt ánh sáng khi cần nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn.

Chưa có câu trả lời nào