Trang trí phòng ngủ cho nàng phong cách Bohemain

Phong cách Bohemian là phong cách cũng đang dần chiếm được yêu thích của những người đam mê thời trang và cả nội thất. Phong cách hướng đến thiên nhiên và tạo cho căn phòng một cảm giác rất thoáng đãng và dễ chịu. 5 cách trang trí dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một căn phòng mang đặc trưng phong cách Bohemian.

  1. Sử dụng giường ngủ gầm thấp

Những chiếc giường ngủ gầm thấp chính là đặc trưng nổi bật nhất cho thiết kế căn phòng phong cách Bohemian. Những chiếc giường này sẽ cho bạn cảm giác thoải mái, có thể thả người xuống ngay sau một ngày dài mệt mỏi.

Bạn cũng có thể chọn bỏ khung giường và dùng nệm thả trực tiếp xuống sàn để đơn giản và tiện lợi hơn.

  1. Sử dụng ánh sáng ngập tràn căn phòng

Chính vì đây là phong cách gắn liền với thiên nhiên nên bạn đừng ngại để cửa sổ hay cửa ban công thật lớn và kéo màn cửa để ánh nắng được tràn ngập căn phòng của bạn.

Một căn phòng nối với khoảng vườn hay không gian ngoài trời được mở toang cánh cửa ngăn cách sẽ cho bạn một không gian đầy sức sống với thiên nhiên bên ngoài.

  1. Hòa mình cùng cây cỏ, hoa lá

Phong cách Bohemian thì ắt không thể thiếu chi tiết đến từ thiên nhiên như cây cỏ, hoa lá.

Đặt một chậu cây cảnh hay một lọ hoa nhỏ trên bàn làm việc trong phòng ngủ hay cạnh giường ngủ, hoặc có thể treo chúng lên trần nhà sẽ vừa tạo điểm nhấn cho căn phòng, vừa phù hợp với phong cách Bohemian, lại vừa mang lại cảm giác thư thái cho bạn và gia đình.

  1. Sử dụng vật dụng bằng gỗ

Vật dụng bằng gỗ rất hay được sử dụng trong phòng ngủ, đặc biệt với phong cách Bohemian, gỗ lại chính là nguyên liệu không thể thiếu để tạo nên một căn phòng đúng chất thiên nhiên.

Bạn có thể trang trí vật dụng bằng gỗ như giường gỗ, tủ đầu giường gỗ, khung giường gỗ… hay bất kì ý tưởng sáng tạo nào bạn mong muốn biến hóa cho căn phòng của mình.

  1. Sử dụng nội thất họa tiết

Một thiết kế Bohemian cho căn phòng ngủ khó ở việc phối màu. Tuy nhiên cũng không hẳn khiến bạn đau đầu khi Bohemian thiên về hướng đa dạng sắc màu, chỉ cần có điểm nhấn từ các họa tiết từ các vật dụng trong phòng.

Để đơn giản, bạn hãy chọn một tấm thảm hay một tấm ga giường kẻ họa tiết pha lẫn những họa tiết khác trên gối nằm hay chăn… Đặc biệt họa tiết thổ cẩm rất được yêu thích và đặc biệt phù hợp với phong cách Bohemian.

Hãy tạo cho mình một căn phòng ngủ thật ấm cúng, thoải mái và gần gũi với thiên nhiên để sau một ngày dài mệt mỏi, trở về với căn phòng ngủ bạn sẽ lấy lại được tinh thần cho bản thân nhé!

Chưa có câu trả lời nào